ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งค์กี้ สาวิกา โป๊ป ธนวรรธน์ โป๊ป พิ้งค์กี้

โป๊ป เคลียร์เรื่องเล่าหลังเวที เม้าท์กันว่าขอไลน์จีบ พิ้งค์กี้

Home / Omgossip / โป๊ป เคลียร์เรื่องเล่าหลังเวที เม้าท์กันว่าขอไลน์จีบ พิ้งค์กี้

 

      ออกมาเคลียร์เรื่องที่โดนสาวๆ แฉเรื่องราวในอดีตไม่ทันไร พระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ก็เจอข่าวเม้าท์เรื่องใหม่ให้ได้ออกมาเคลียร์อีกรอบ คราวนี้เป็นข่าวเม้าท์หลังเวทีว่าเจ้าตัวแอบไปขอไลน์จีบม่ายสาวพราวเสน่ห์ พิ้งค์กี้ สาวิกา ในอีเว้นท์หนึ่งที่หาดใหญ่ ซึ่ง หนุ่มโป๊ป ตอบเสียงดังฟังชัดกับประเด็นนี้เลยว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว วันนั้นแค่ได้ร่วมงานและถ่ายรูปด้วยกันเท่านั้น ที่เคยบอกว่าสเปกชอบผู้หญิงตาสวยยิ้มสวย ชม สาวพิ้งค์กี้ ตาสวยจริง แต่ตนแค่มองเฉยๆ ไม่ได้มีการขอไลน์จีบแต่อย่างใด

    

         “ก็โล่งขึ้นเยอะเลย ผมได้พูดทุกอย่างไปหมดแล้วในความเป็นตัวตนของผม และสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตผมก็ได้พูดไปหมดแล้ว ก็โล่งขึ้นเยอะไม่ได้คิดมากเหมือนตอนแรกๆ ไม่ได้เครียดหรือทุกข์เหมือนตอนแรกๆ ทั้งเพื่อนในวงการ ครอบครัวและคนใกล้ชิด ต่างก็รู้สึกว่าดีแล้วที่เราพูดไปตามความเป็นจริง เพราะเราก็ไม่รู้จะหลบยังไง (คนเลยชมว่าเป็นโป๊ปคนแมน?) ไม่รู้เหมือนกันครับ พยายามทำให้ดีที่สุดในชีวิต”

     

        “(คนสังเกตเมื่อวานตอนพูดมีน้ำตาซึม?) ผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับประชาชนหรือคนที่ให้กำลังใจเรา รวมทั้งคนในวงการหรือสื่อมวลชนที่ยังคอยช่วยคอยแก้ให้เรา ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมถึงดีขนาดนี้ ผมก็เลยรู้สึกซาบซึ้งตรงนั้นมากกว่า (ปั้นจั่นก็ให้กำลังใจด้วย?) เราสนิทกันอยู่แล้วครับ ผมไม่รู้หรอก แต่พอดีมีคนส่งมาให้ดูว่าเค้าให้กำลังใจทางทวิตเตอร์ (เพจที่แฉเราก็ปลิวไปแล้ว?) เหรอครับ ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าปลิวไปยังไง รู้แค่ว่ามีคนให้กำลังใจผมเยอะ ส่วนทางช่องผมก็ยังไม่ทราบว่าเค้าจะดำเนินการยังไงต่อ ตัวผมก็ไม่รู้ว่าทางกฏหมายเป็นยังไง อาจจะเป็นเรื่องของทางช่องและนักกฏหมายที่ต้องไปดำเนินการต่อ”

    

        “(คำพูดที่ว่าไม่ได้เจ้าชู้แต่มีเมตตา ตอนนี้คนพูดถึงเยอะมาก?) ผมก็พูดติดตลกไปอย่างนั้นแหละ จริงๆ ไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอกครับ อีกอย่างผมยังไม่ได้มีครอบครัว เรามีเพื่อนหลายคนที่คุย เราไม่ได้ไปทำร้ายใคร เรายังดูแลคนที่เราคุยกับเค้า ไม่ได้เอาเปรียบ ผมเลยพูดตลกไปว่าผมก็ยังมีเมตตานะ ผมบอกแล้วว่าถ้าผมรู้สึกเจอคนที่ใช่จริงๆ เค้าทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้ที่คอยอยู่ข้างเราตลอด เป็นคนมีจิตใจดี เราก็จะเลือกคนนั้น และจะเมตตาเค้าแค่คนเดียว”

     

        “(มีข่าวว่าเราไปขอไลน์พิ้งค์กี้หลังเวทีที่ออกงานด้วยกัน?) ไม่งงกับข่าวเลย เราแค่ถ่ายรูปกันเฉยๆ มีการทักทายปกติ ไม่ได้มีขอไลน์เลยครับ กับพิ้งค์กี้เราแต่ถ่ายรูปกันไม่ได้ขอไลน์อะไรทั้งสิ้น (พิ้งค์กี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเค้าไม่อาจเอื้อมจะมีข่าวกับพี่หมื่น?) มีได้ครับ (ยิ้ม) ไม่ได้ว่าอะไร ก็เค้าสวยไม่เห็นเป็นอะไรเลย เอาจริงๆ เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย อาจมีแค่ได้เจอกันตามงาน เค้าตาสวยจริงครับ แต่ผมแค่มองเฉยๆ (ต้องระวังมั้ยอยู่ใกล้ใครก็มีข่าว?) ไม่ต้องระวังหรอก เพราะถ้าเราไม่ได้ทำผิด หรือไปทำร้ายจิตใจเค้า เราก็เป็นเพื่อนกันได้ เราก็รู้จักกันได้ การใช้ชีวิตก็ต้องระวังตัวมากขึ้นนิดนึงครับ ไม่ได้มาก ผมก็ยังเป็นเหมือนเดิม พยายามจะดูแลตัวเองให้ดี ไม่ทำอะไรที่มันแย่ในสังคมครับ”

     

        “(มีข่าวว่าช่วงนี้เราออกงาน ขอบอดี้การ์ดดูแลเพิ่มจริงมั้ย?) ไม่เชิงว่ารีเควส แต่ทางคนที่ดูแลงานเค้าเล็งเห็นว่าคนเยอะจริงๆ จนบางครั้งผมแทบเดินไม่ได้ เลยอาจจะต้องมีการ์ดช่วยนิดนึง ไม่เชิงรีเควสแค่ขอความร่วมมือ เพราะค่อนข้างอันตราย ซึ่งการ์ดที่ดูแลก็เกิน 15 คน และมีรั้วกั้นไปถึงทางที่จอดรถ เค้าคงห่วงความปลอดภัยของเรา พอผมเห็นงานอีเว้นท์ที่หนึ่ง แฟนคลับที่ตามมาโดนเหยียบล้ม ผมสงสารมาก แต่เข้าไปช่วยไม่ได้เพราะคนดันกันมาเรื่อยๆ ผมเป็นห่วงไม่อยากให้เค้าเจ็บ ถ้ามีโอกาสก็อยากขอบคุณเค้าเพราะเค้าให้ใจผมมาจริงๆ” โป๊ป กล่าว

      

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป-พิ้งค์กี้
โป๊ป-พิ้งค์กี้