ข่าวบันเทิง ข้าวใหม่ปลามัน คนกลัวเมีย คู่รักดารา คู่สามีภรรยา ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป๊อก มาร์กี้ มาร์กี้ ราศรี ไฮโซ

เมียคุม!! ป๊อก ให้เกียรติ มาร์กี้ ดูแลเรื่องเงิน

Home / Omgossip / เมียคุม!! ป๊อก ให้เกียรติ มาร์กี้ ดูแลเรื่องเงิน

 

 

        แว่วๆ ว่าเข้าสมาคมคนกลัวเมียไปซะแล้ว สำหรับเจ้าบ่าวไฮโซอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของนางเอกฮอต มาร์กี้ ราศรี ที่แต่งงานแต่งการไปเมื่อปลายปีก่อน ล่าสุดใช้ชีวิตคู่อย่างชื่นมื่น สวีทกันน่าดู ควงคู่ออกงานก็บ่อย ทั้งหวานและน่าอิจฉาไปในคราวเดียวกัน แต่จุดนี้ก็ไม่วายโดนเม้าท์ว่าเป็นสามีผู้เกรงใจคุณเมีย เพราะได้ข่าวว่าออกงานคู่ทีไรก็ใจดีให้ศรีภรรยารับเงินหมดทู้กกก…บาท เรียกว่าเป็นพ่อบ้านเมียคุม ได้เจอทั้งคู่ใน งานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Vivo V9 เลยต้องถามไถ่ซะหน่อยว่าเรื่องที่ว่าน่ะมันจริงอ๊ะเปล่า ซึ่งหนุ่มป๊อกก็ตอบแบบหล่อๆ ว่าไม่ได้กลัวแค่เกรงใจครับผม!!

          “มาร์กี้ : ที่ถกกันออกรายการเรื่องค่าตัว เป็นการพูดเล่นๆ ค่ะ ว่าถ้าได้รับเงินเป็นก้อนจะแบ่งกันเท่าไหร่ ถ้าเป็นงานแพ็กคู่กี้รับหมด แต่ก็แบ่งให้เขาด้วย เพื่อที่เขาจะได้มีกำลังใจในการทำงาน ก็แบ่งให้นิดๆ หน่อยๆ แบบพอยิ้มได้ (ยิ้ม)

          ป๊อก : ให้ผมได้มีลมหายใจต่อไป (ยิ้ม) งานวันนี้ยังไม่เข้ากระเป๋าผมเลยครับ (หัวเราะ) เขาคิดของเขาอยู่แล้ว ผมก็ตามนั้นครับ

          (ให้มาร์กี้ดูแลบัญชีเลยไหม?) มาร์กี้ : ไม่ค่ะ ในส่วนของเขาก็ดูแลในส่วนของเขา แต่เวลาไปงานคู่กัน กี้จะเป็นคนคุยตกลงว่าต้องทำอะไร ค่าตอบแทนเท่าไหร่ กี้จะเป็นคนคุยเอง เขาไม่ได้คุย เราก็จะรู้ว่าเท่าไหร่ ซึ่งเขาไม่รู้ เขารู้แต่ว่าเขาได้แค่ไหน ออกงานแพ็กคู่ค่าตัวราคาน่ารักค่ะ จ้างได้ (ตั้งใจเก็บไว้เพื่อลูกหรือเปล่า?) เปล่าหรอก เราก็เก็บไว้นี่แหละค่ะ (หัวเราะ) ไม่ต้องมีเหตุผล

          ป๊อก : ผมโอเคครับ แล้วแต่เขาสบายใจ ค่าตัวเขาเป็นดารามานานแล้วไง ส่วนเราเป็นตัวแถมก็ตามนั้นไป (รายได้เท่าไหร่ก็ให้มาร์กี้หมดเลย?) ไม่ครับ ผมมีค่าใช้จ่ายของผมเยอะอยู่เหมือนกัน คือการใช้ชีวิตคู่ของเราง่ายมาก อะไรที่เป็นความรับผิดชอบที่ผมควรจะรับผิดชอบ ผมจะจัดการจัดแจงให้เขาหมด กินข้าว ไปเที่ยว ทุกอย่างที่เป็นหน้าที่ของสามีที่ควรจะทำ แต่ถ้าส่วนที่เขาอยากใช้ส่วนตัวโดยที่ไม่บอกผมก็แล้วแต่เขา พยายามทำหน้าที่สามีให้ดีครับ

          (ถูกแซวว่ากลัวเมีย?) มาร์กี้ : ไม่กลัวค่ะ เขาเถียงเก่ง กี้ก็ไม่ดุค่ะ

          ป๊อก : เป็นการข่มกันในกลุ่มมากกว่า ว่าคนนั้นคนนี้กลัวเมีย ถามว่ากลัวไหม เรียกว่าเกรงใจมากกว่าครับ ไม่อยากมีปัญหากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง กี้จะมีวิธีพูดในสิ่งที่เขาอยากให้เราทำ มีจิตวิทยาให้เราทำในสิ่งที่เขาอยากให้ทำได้ ซึ่งเราดูตามเหตุและผลครับ คู่เราช่วยซึ่งกันและกัน บางทีผมมีกิเลส อยากได้เสื้อผ้า เขาก็จะบอกว่ายูมีกี่อันแล้ว มันจำเป็นขนาดนั้นเหรอ บางทีเขาก็เบรกเราบ้างครับ หรือถ้าอยากได้ใหม่ให้เอาของเก่าไปขายก่อน ของพวกนี้พอไม่ได้ใช้ก็เสื่อมสภาพไปเรื่อยๆ ไร้ประโยชน์ อะไรแบบนี้” มาร์กี้และป๊อกกล่าว

 

ป๊อก - มาร์กี้
ป๊อก – มาร์กี้

 

ป๊อก - มาร์กี้
ป๊อก – มาร์กี้

 

ป๊อก - มาร์กี้
ป๊อก – มาร์กี้

 

ป๊อก - มาร์กี้
ป๊อก – มาร์กี้