Mthai Top Talk-About 2018 ข่าวบันเทิง คำคม งานประกาศรางวัล ประโยคโดนใจ วลีเด็ด

จัดว่าเด็ด!! ฟังประโยคคมกริบจากปากซุปตาร์ ผู้คว้ารางวัล Mthai

Home / Omgossip / จัดว่าเด็ด!! ฟังประโยคคมกริบจากปากซุปตาร์ ผู้คว้ารางวัล Mthai

          รู้ผลกันไปแล้วกับ 14 รางวัล ในงานประกาศรางวัล Mthai top talk-about 2018 ที่จัดขึ้นโดยเว็บไซต์ Mthai.com เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (27 มี.ค.2561) ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งปีนี้เหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามเช่นเคย พร้อมขึ้นรับรางวัลบนเวที และก็เป็นธรรมเนียมของงานประกาศรางวัล ที่ผู้ได้รับรางวัลจำเป็นต้องกล่าวความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ บนเวทีเพื่อขอบคุณและเป็นเกียรติกับรางวัลที่ได้ ซึ่งปีนี้บนเวที Mthai ก็เช่นกัน ซุปตาร์ผู้ซิวรางวัลแต่ละสาขาทิ้งประโยคคมกริบ วลีเด็ดๆ ไว้ให้แฟนคลับของพวกเขาได้ซึ้งกินใจเพียบ ใครกล่าวอะไรไว้บ้างนั้น ตามไปส่องกันเลย 

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ : รางวัล Top Talk About Guy (บุคคลชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) ดีใจที่มีโอกาสได้ขึ้นมารับรางวัลเกี่ยวกับการทำเพื่อสังคม จริงๆ แล้วอาชีพอย่างเราๆ มีข้อดีอย่างหนึ่ง คือเราเป็นเหมือนบุคคลที่อยู่ในที่สว่าง ที่มีคนได้เห็นในสิ่งที่เราทำ ผมเองมีโอกาสได้เรียนรู้ ได้พบเจอกลุ่มคนในหลายๆ กลุ่ม กลุ่มคนเล็กๆ ที่ทำดีเพื่อสังคมของเขา ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นผ่านอินสตาแกรมของผม ผ่านการทำบุญของผม ผ่านรายการที่ผมทำซึ่งเป็นรายการการเดินทางเพื่อสังคม จุดเริ่มต้นทุกอย่างเกิดจากแฟนคลับชวนผมทำบุญจนผมได้มีรายการจนถึงทุกวันนี้ นอกเหนือจากการเป็นนักแสดง เราต้องทำทุกอย่างที่สังคมให้เรา คืนกลับไปสู่สังคมให้ได้มากที่สุด เท่าที่เราจะทำได้

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

หมาก ปริญ : รางวัล Top Talk About Actor (นักแสดงชายที่ถูกล่าวถึงมากที่สุด) ขอบคุณทางช่องที่ให้บทนี้มา ขอบคุณผู้กำกับที่ปลุกปั้นผมให้กลายเป็นตัวละครตัวนี้ได้ ขอบคุณทุกคนที่เห็นความสำคัญของอาชีพนี้ เห็นถึงความตั้งใจของผม ผมภูมิใจมากที่ผมได้รับรางวัลนี้ 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

ทอย ธันวา (The toy) : รางวัล Top Talk About Song (เพลงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) ขอบคุณทุกคนครับ คือปกติแล้วผมเริ่มต้นการทำเพลงจากห้องของผม ผมไม่รู้ว่าวันนี้ผมจะมีแฟนเพลง บางครั้งผมก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ไม่รู้ว่าผมต้องยิ้มหรือผมต้องยังไง แต่ว่าขอบคุณทุกคนครับ ขอบคุณแรงบันดาลใจ ขอบคุณหลายๆ คนที่ผมอาจจะไม่ได้กล่าวถึง แต่ว่าผมจำทุกคนได้ครับ 

ทอย ธันวา (The Toy)
ทอย ธันวา (The Toy)

 

 

จ๋า ยศสินี : รางวัล Top Talk About Actress (นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) ขอบคุณทุกเสียงที่พูดถึงตัวละครตัวนี้ จ๋ากับเจนี่ อยากให้ตัวละคร ‘ใจเริง’ เป็นตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ให้ผู้หญิงทุกวันนี้รู้จักคุณค่าในตัวเอง ขอบคุณทุกเสียงที่พูดถึงตัวละครตัวนี้ค่ะ

จ๋า ยศสินี
จ๋า ยศสินี

 

ก้อย รัชวิน : รางวัล Top Talk About Lady (บุคคลหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) การที่ก้อยมายืนอยู่ตรงนี้ได้ต้องขอบคุณแรงผลักดันที่สำคัญที่สุดของก้อย ขอบคุณ ‘พี่ตูน’ ค่ะ ขอบคุณที่ทำให้ก้อยออกมาวิ่ง ทำให้ก้อยได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการก้าวคนละก้าว ได้มีโอกาสช่วยเหลือและทำเพื่อผู้อื่น ขอบคุณทีมงานก้าวคนละก้าวทุกคนที่เหนื่อยกว่าก้อยมาก และร่วมเดินทางไปด้วยกัน ที่สำคัญขอบคุณคนไทยที่ออกมาสนับสนุนโครงการนี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง รวมไปถึงมองเห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ที่วิ่งตามหลังผู้ชายบ้าง ข้างๆ ผู้ชายบ้าง (หัวเราะ) อยากบอกทุกคนว่า ถ้าก้อยทำได้ ทุกคนก็ทำได้ค่ะ

ก้อย รัชวิน
ก้อย รัชวิน

 

มารีญา พูลเลิศลาภ : รางวัล Top Talk About Lady (บุคคลหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) อยากขอบคุณคนไทยทุกๆ คน ที่เป็นลมใต้ปีกให้กับมารีญา คอยสนับสนุนให้มารีญาไปในจุดที่สูงสุดในชีวิตได้ ช่วงเวลาที่มารีญาได้พาดสายสะพายไทยแลนด์ พาดผ่านหัวใจ เป็นช่วงเวลาที่มารีญาภูมิใจมากที่สุด ขอบคุณคนไทยทุกๆ คนค่ะ

มารีญา พูลเลิศลาภ
มารีญา พูลเลิศลาภ

 

พรีม รณิดา : รางวัล Top Talk About Lady (บุคคลหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) พรีมดีใจและหวังว่าสิ่งที่พรีมทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน หรือการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน จะเป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน พรีมขอมอบรางวัลนี้ให้กับผู้ที่ทำให้พรีมได้เป็นพรีมอย่างทุกวันนี้ ซึ่งก็คือครอบครัวของพรีม ขอบคุณมากจริงๆ  

พรีม รณิดา
พรีม รณิดา

 

อัค อัครัฐ : รางวัล Top Talk About Memoreble Character (บทบาทขโมยซีนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) จาก เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกในด้านการแสดงของผม ดีใจและตื่นเต้นมากครับ เอาจริงๆ แล้วรางวัลที่ถ้าจะบอกว่าขโมยซีนมันจะดูแปลกไปหน่อย เพราะทุกอย่างมันเกิดจากความเป็นทีม มีอีกหลายๆ ชีวิตที่เขาน่าจะทำงานหนักกว่าเบื้องหน้าอย่างผม รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลของทุกคนก็แล้วกันนะครับ แต่การได้รับบทเพศที่ 3 ทำให้เราได้รู้อย่างหนึ่งว่า ความรักไม่ว่าจะเกิดกับใคร หรือเพศใดก็แล้วแต่ มันเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ถ้าใช้มันให้เป็นและใช้มันให้มีสติ สุดท้ายความรักจะตอบแทนเราเอง

อัค อัครัฐ
อัค อัครัฐ