ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งค์กี้ สาวิกา พิ้งค์กี้ โป๊ป โป๊ป ธนวรรธน์

พิ้งค์กี้ เมินถูกมองสร้างกระแสเกาะ โป๊ป ไม่มีมูลแม้แต่นิด!!

Home / Omgossip / พิ้งค์กี้ เมินถูกมองสร้างกระแสเกาะ โป๊ป ไม่มีมูลแม้แต่นิด!!

 

      

        ด้วยความที่ดาราสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ตาสวยยิ้มสวยถือว่าตรงสเปกพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ จนมีข่าวเม้าท์ว่าหลังเวทีอีเว้นท์งานหนึ่งที่หาดใหญ่ หนุ่มโป๊ป ขอไลน์จีบ สาวพิ้งค์กี้ ซึ่งฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ไม่เป็นความจริง แค่ถ่ายรูปคู่ตามประสาคนร่วมงานกันเท่านั้น สาวพิ้งค์กี้ ก็ให้สัมภาษณ์แล้วเช่นกันว่าไม่มีอะไร และไม่อาจเอื้อมคิดไปไกลด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวพิ้งค์กี้ มาร่วมงานประกาศรางวัล MThai top talk-about 2018 เลยได้เคลียร์ประเด็นนี้อีกครั้งหลังถูกมองว่าสร้างข่าวสร้างกระแสเกาะ หนุ่มโป๊ป ที่กำลังฮอตห้างแตก บอกไม่ซีเรียส เพราะไม่เป็นความจริงและไม่มีมูลเลยสักนิด ผ่านมาเดี๋ยวก็ผ่านไป เข้าใจคนอ่านแค่พาดหัวข่าวอาจเข้าใจผิดซึ่งอยู่เหนือการควบคุม แต่คนที่อ่านเนื้อข่าวจริงๆ จะเข้าใจว่าเธอแค่ชื่นชอบและก็เป็นแฟนคลับ หนุ่มโป๊ป ด้วย

     

        “ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร ก็เป็นแนวบู๊แอคชั่นที่อยากจะให้ติดตามมาก เพราะว่าทำเป็นแบบภาพยนตร์เลยและเล่นเองด้วย และอยากจะให้ละครไทยเทียบเท่าฮอลลีวู้ด เพราะว่าสิ่งที่โมโนกำลังทำอยู่คือมีคุณภาพให้เท่ากับเมืองนอกมากที่สุด เพราะฉะนั้นจึงอยากจะทำให้ได้สักครึ่งค่ะ เรื่องนี้ก็ตั้งเป้าให้เป็นผลงานชิ้นโบแดงของเราและบริษัทด้วย (ยิ้ม) ทำเอง แต่ว่าไม่ได้เป็นผู้กำกับเอง คือเรามีทีมงานที่เป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เราก็มีหน้าที่เล่นและเป็นผู้จัดดูแล เป็นโปรดิวเซอร์คุม ตอนนี้ก็ฝึกซ้อมคิวบู๊ ถ้าใครตามไอจีจะรู้ว่าเราซ้อมคิวบู๊ ซ้อมไว้เผื่อเรื่องของอนาคตด้วย”

   

        “ในส่วนหนังต่างประเทศของเรา ก็คงต้องรอต่อไป เพราะยังไม่ได้มีคำตอบอะไร ก็รอต่อไปว่าจะได้หรือไม่ได้ เราก็คงไม่ได้คาดหวังอยู่แล้ว คือตอนนี้ที่เป็นโปรเจ็คที่รอในอนาคตมันมีหลายทางหลากหลายมาก ตอนนี้ก็ต้องพัฒนาและฝึกฝนตัวเองให้ได้มากที่สุดค่ะ”

    

      “(ขอกลับไปถามเรื่องโป๊ปในการพูดคุยมีจีบกันมั้ย?) ไม่ตอบ เพราะมันไม่มีมูลอะไรเลย (หัวเราะ) (ไม่อยากตอบเพราะเหมือนแฟนคลับเข้ามาในไอจีเยอะ?) ก็มี คิดว่าเค้าอ่านข่าว เค้าน่าจะรู้ คือพี่โป๊ปเค้าเป็นขวัญใจทุกคน ถ้าวันนี้พี่โป๊ปมาที่ตรงนี้ เราคงไม่ได้ยืนกัน ทุกคนต้องวิ่งไปหาพี่โป๊ป เพราะหนูก็เป็นแฟนคลับเหมือนกัน ทุกคนก็ชื่นชอบพี่โป๊ปอยู่แล้ว คงเป็นขวัญใจของทุกคนอยู่แล้ว คือช่วยดูที่เราให้สัมภาษณ์ไปบ้าง ไม่ใช่อ่านแต่เฮดไลน์ บางคนก็เข้ามาถามว่าอะไรเนี่ย หาว่าเราสร้างกระแส แต่เราก็ไม่สนใจ เพราะเราไม่ได้สร้าง ไม่ซีเรียส คือเรามองว่าเป็นข่าวที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แล้วเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องจริง มันไม่สามารถทำอะไรเราได้อยู่แล้วค่ะ”

    

      “การพูดคุยกันส่วนตัวไม่มี พี่โป๊ปเป็นพระเอกที่อยู่ในจอ เรามองพี่เค้าเป็นพระเอก พี่เค้าไม่มีมาคุยหรอก คือเค้าดัง (ไม่มีคนมาต่อว่าเราใช่มั้ย?) ไม่มี มีคนที่ฉลาดอยู่ คนที่อ่านก็เข้าใจ คนที่ไม่อ่านแล้วมาว่าเราอันนั้นทำอะไรไม่ได้ มันนอกเหนือจากการควบคุมอยู่แล้ว (จะมีออกงานกับโป๊ปอีกมั้ย?) ไม่มีๆ คือก่อนหน้านี้มี แต่งานนั้นไม่จัดแล้วค่ะ” พิ้งค์กี้ กล่าว

     

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

โป๊ป-พิ้งค์กี้
โป๊ป-พิ้งค์กี้