ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์ เจนี่ วุ้นเส้น คานส์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

แร๊งงง!! ชาวเน็ตมอบแฮชแท็ก เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต ดราม่าชุดพรมแดงคานส์

Home / Omgossip / แร๊งงง!! ชาวเน็ตมอบแฮชแท็ก เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต ดราม่าชุดพรมแดงคานส์

        ถือว่าเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ปีนี้มีดารานักแสดงไทยตบเท้าเข้าร่วมงานกันมากมาย ไม่เพียงแค่ ชมพู่ อารยา เท่านั้น ยังมีคนอื่นๆ อีก อาทิ ปู ไปรยา, มารีญา พูลเลิศลาภ, ออกแบบ ชุติมฑน์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น วิริฒิพา และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของสองสาวเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า เจนี่-วุ้นเส้น ที่ได้ไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แชมเปญร่วมกับ สาวโยเกิร์ต ที่ไปเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

   

        งานนี้มิวายมีกระแสดราม่า เมื่อชุดแบรนด์ไทยที่ 3 สาว เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต ใส่ไปร่วมงานนั้น ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนชาวเน็ตตั้งแฮชแท็กสุดแรงให้ว่า #เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์ เกิดเป็นคอมเม้นท์ต่างๆ นานาในทวิตเตอร์ ทั้งเรื่องชุดพาสเทล ลุคเมคอัพและทรงผมที่ถูกวิจารณ์ว่าธรรมดาไม่เหมาะกับงานระดับโลก ถึงขนาดเพจดังหลายเพจโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งมีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับแฮชแท็กดังกล่าว หลายฝ่ายเห็นใจและให้กำลังใจทั้ง 3 สาวรวมถึงดีไซเนอร์แบรนด์ไทยทั้ง 3 ว่าทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ทุกคนย่อมอยากให้ออกมาดีที่สุด แต่รสนิยมด้านแฟชั่นเป็นความชอบส่วนบุคคล เรื่องคิวการเดินเป็นช่วงเวลาของการเข้าไปดูหนังก็เลยมีผู้คนเดินเข้ามาบดบังและดูเหมือนไม่ได้รับความสนใจจากสื่อนอกสักเท่าไหร่ แต่บางส่วนยังคงวิจารณ์สนุกปากจนเกินขอบเขต ลามไปตำหนิถึงในไอจีส่วนตัวของทั้ง 3 คนกลายเป็นความ Bully ในโซเชียลเลยทีเดียว เอาเป็นว่าวิพากษ์วิจารณ์กันในเชิงสร้างสรรค์ดีกว่าเนอะ…

        

ขอบคุณภาพจาก IG @janienineeleven, vjwoonsen, yoghurt_nattasha

     

 

วุ้นเส้น-เจนี่-โยเกิร์ต
วุ้นเส้น-เจนี่-โยเกิร์ต

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา

 

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์