ข่าวบันเทิง ดาราเปิดตัวแฟน พระเอกช่อง 3 แก๊งตั๊กไลค์ ไม่โสด

เทรนด์ใหม่มาแรง!! 6 หนุ่ม แก๊งตั๊กไลค์ เปิดตัวแฟน แมนๆ ผมไม่โสด

Home / Omgossip / เทรนด์ใหม่มาแรง!! 6 หนุ่ม แก๊งตั๊กไลค์ เปิดตัวแฟน แมนๆ ผมไม่โสด

          สมัยนี้จะให้มาหมกเม็ดบอกสถานะหัวใจว่า “โสด” คงหาได้ยากแล้วล่ะ ไม่มีก็บอกว่าไม่มี แต่ถ้ามีก็บอกไปเลยว่าไม่โสด เป็นเทรนด์ใหม่ในแวดวงบันเทิงที่ไม่มีปิดบัง เหมือนกับหนุ่มๆ “แก๊งตั๊กไลค์” นี่ไง แก๊งที่รวบรวม พระเอกช่อง 3 เอาไว้โดยมีสาว มิว นิษฐา เป็นหัวหน้าแก๊ง และได้หนุ่มฮาอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ มาร่วมแจมอีกคน บอกเลยว่าแก๊งนี้เขาไม่หวงความโสดกันหรอก แต่ละคนยืดอกเปิดปากว่าหัวใจไม่ว่างกันแล้วทั้งนั้น มีแค่ไม่กี่คนที่ยังเหงาๆ อยู่ เช่นสายเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ เป็นต้น ที่เหลือถ้าไม่เปิดตัว ก็เปิดใจคุยกับสาวอยู่ มาๆๆ มาส่องกันดีกว่า คนไหนเป็นคู่ คนไหนเป็นคี่ วันนี้ได้รู้!! 

 

1. เต๋อ ฉันทวิชช์ : หลายคนก็เชียร์ให้ตกล่องปล่องชิ้นกับหัวหน้าแก๊งอย่าง มิว นิษฐา แต่ไปๆ มาๆ เปิดตัวว่าคบหากับนางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ซะงั้น สำหรับหนุ่มหล่อสายฮา เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็รู้อยู่หรอกว่าเป็นคู่ที่เหมาะสม แต่ยิ่งเห็นก็ยิ่งหมั่นไส้ คู่รักอาร้ายยย เหมาะสมกันเป็นบ้า เจ๊อิจฉา บอกเลย!!

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์

 

ใหม่ - เต๋อ
ใหม่ – เต๋อ

 

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์

 

2. อาเล็ก ธีรเดช : นึกว่าจะฟินกับคู่จิ้นอย่าง จอย รินลณี ไปอีกยาวๆ แต่หนุ่มตี๋อารมณ์ดีอย่าง อาเล็ก ธีรเดช กลับยืดอกแมนๆ ว่าดูใจอยู่กับสาวร่างเล็กอย่าง เต้ย จรินทร์พร ที่สำคัญเมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งจะโพสต์ให้โลกรู้ว่าดูใจกันมาครบ 1 ปีแล้ว แหมมม…ที่ผ่านมาทำไมสายเผือกไม่มีเซ้นส์เอาซะเลย เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากจริงๆ 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

อาเล็ก - เต้ย
อาเล็ก – เต้ย

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

 

3. เคน ภูภูมิ : หวานเวอร์ยกให้คู่ของ เคน ภูภูมิ กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หนุ่มเคนรูปหล่อโดนครหาเรื่องความเจ้าชู้อยู่ตลอดๆ แต่พอเจอคนที่ใช่จริงๆ ขึ้นมาก็แมนพอตัว เอ่ยปากว่าหนูเอสเธอร์นี่แหละหวานใจตัวจริง พูดไปชนิดไม่มีขัดไม่มีเขิน หวานมดไต่กันไปเลยล่ะค้าาา

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ

 

เคน - เอสเธอร์
เคน – เอสเธอร์

 

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ

 

 

4. พีช พชร : นอกจากจะไม่ปากหนัก รักก็บอกว่ารัก คบก็บอกว่าคบแล้ว การแสดงออกเรื่องความสวีทก็เรียกว่าไม่แคร์สื่อเลย สำหรับ พีช พชร ที่เปิดปากเรียกสาว แพทริเซีย ธัญชนก ว่าแฟนแบบชัดถ้อยชัดคำ ของแบบนี้ว่ากันไม่ได้เนอะ ชัดเจนไม่มีกั๊ก ก็ถูกใจแฟนคลับไม่ใช่น้อย

พีช พชร
พีช พชร

 

แพทริเซีย - พีช
แพทริเซีย – พีช

 

พีช พชร
พีช พชร

 

5. เกรท วรินทร : ยังไม่มีสาวตัวเป็นๆ มาอวดเหมือนเพื่อนในแก๊ง แต่ก็ลั่นวาจาออกมาแล้วว่ามีคนคุยด้วย ไม่ได้โสดโปรดอย่ามาจีบ สำหรับพระเอกคมเข้ม เกรท วรินทร งานนี้เชื่อได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่เจ้าตัวพูดเองว่ามีสาวคุยด้วยแล้ว แบบนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเนอะ 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

6. เจมส์ จิรายุ : ตามรอยพี่ชายอย่าง เกรท ไปติดๆ สำหรับพระเอกหน้าใส เจมส์ จิรายุ รุ่นพี่บอกว่ามีสาวคุยด้วยแล้ว หนุ่มเจมส์ก็ไม่น้อยหน้าเอ่ยวาจาว่ามีคนคุยด้วยแล้วเช่นกัน แค่ยังไม่เปิดตัวเท่านั้นเอง อ่านะ!! มาแนวเดียวกันเป๊ะ เอาเป็นว่ายกนิ้วให้กับความใจกล้าที่บอกสถานะว่าไม่โสด แต่ขอเชื่อก็ต่อเมื่อเห็นกับตาแล้วกันนะ พ่อหนุ่มน้อย อิอิ

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @terchantavit @lekteeradetch @peach_pachara @ken_phupoom @great_rider10 @jirayu_jj