ดาราเลิกแฟน บอม ธนิน พระเอกช่อง 3

บอม ธนิน เพ้อหนัก! กิ๊กเก่า มีเอี่ยวเลิกแฟน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / บอม ธนิน เพ้อหนัก! กิ๊กเก่า มีเอี่ยวเลิกแฟน

ปิดฉากความรักกับแฟนสาวนอกวงการไปเมื่อราวๆ 3 เดือนที่ผ่านมา สำหรับพระเอกร่างโย่ง บอม ธนิน หนุ่มหล่อแห่งวิก 3 ที่เรื่องงานอาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตาบ่อยนัก แต่เรื่องหัวใจชอกช้ำเหลือเกินในเวลานี้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวร่ายยาวถึงความรักกับแฟนสาวที่เพิ่งจะพังลงไปไม่นาน ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา โดยเนื้อหาใจความเป็นการพูดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาของเขา ทั้งปัญหา , อุปสรรค , ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง , เหตุการณ์ต่างๆ จนจบลงที่การเลิกรา และเหตุการณ์หลังเลิกรา

โดยข้อความยาวเป็นห่างว่าวดังกล่าวสรุปออกมาได้ว่า หนุ่มบอม ค่อนข้างจะเฮิร์ทกับความรักครั้งนี้ เพราะเขาจริงจังกว่าครั้งไหนและมองอนาคตมากขึ้น แต่สุดท้ายความรักต้องมาจบลงแบบช็อกๆ ซึ่งเรื่องของความไม่เข้าใจและมือที่ 3 มีส่วนสำคัญ เนื่องจาก ‘กิ๊กเก่า’ มีเอี่ยวที่ทำให้รักครั้งนี้ต้องพังลงด้วย แต่ถึงกระนั้นบอมก็ยังยืนยันว่าตัวเขาแค่ถลำ ไม่เคยนอกใจคนรักเลยจริงๆ

เจ้าตัวร่ายต่อเชิงตัดพ้อ ข่าวฉาวในอดีตมีส่วนทำให้หลายๆ คนมองเขาไม่ดี และปักใจเชื่อว่าตัวเขาเป็นฝ่ายนอกใจแฟน ซึ่งแม้จะระบายความในใจซะยาวเหยียด แต่โพสต์ไว้เพียงไม่กี่ชั่วโมง บอม ธนิน ก็ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งเกลี้ยง เหลือไว้เพียงความงวยงงสงสัยของเหล่าประชาชีที่ทันได้เห็นข้อความดังกล่าว งานนี้เรื่องราวความเฮิร์ทของพระเอกร่างโย่งจะเป็นยังไงต่อไป คงต้องจับตามองเป็นระยะๆ พร้อมให้กำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ซะแล้ว!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @bomb_tanin , FB : Tanin Manoonsile

บอม ธนิน
บอม ธนิน