ข่าว พุฒ จุ๋ย ข่าวบันเทิง จุ๋ย วรัทยา ดาราแต่งงาน พุฒ พุฒิชัย

พุฒ ลั่น งานไม่เวอร์!! 6 เดือน เตรียมแต่ง จุ๋ย ทันแน่

Home / Omgossip / พุฒ ลั่น งานไม่เวอร์!! 6 เดือน เตรียมแต่ง จุ๋ย ทันแน่

          ตื่นเต้นไม่น้อยกับตำแหน่งว่าที่เจ้าบ่าวสำหรับ พุฒ พุฒิชัย ที่กำลังจะจูงมือแฟนสาว จุ๋ย วรัทยา เข้าประตูวิวาห์ในปลายปีนี้ เรียกว่า 7 วัน หากมีวันว่างจากงานเมื่อไหร่ก็ต้องปลีกตัวไปเตรียมงานแต่งทันที หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าฤกษ์ปลายปีนี้แล้ว จะเตรียมงานทันเหรอ หนุ่มพุฒขอชี้แจ้งชัดๆ ในงาน THAIFEX-WORLD OF FOOD ASIA 2018 วันนี้ (2 มิ.ย. 2561) ว่างานแต่งตนไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก จูงมือสาวจุ๋ยเข้าหอได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน

          “ถ่ายละคร 7 วัน ถ้ามีวันว่างก็จะต้องแบ่งไปจัดการเรื่องงานแต่งและเรื่องบ้านด้วย ตอนนี้เกินครึ่งแล้วครับ รายชื่อแขกลิสต์ไว้คร่าวๆ แต่ยังไม่ได้เขียนเป็นทางการว่าจะมีใครบ้าง ความที่เป็นงานเล็กๆ วางเอาไว้ประมาณ 300 คน สถานที่มันไม่ได้ใหญ่มาก คิดว่าสเกลนี้น่าจะอบอุ่นที่สุด (เวลา 6 เดือนในการเตรียมงาน คิดว่ามันกระชั้นชิดไปไหม?) น่าจะโอเคนะครับ ผมเองก็ไม่เคยแต่งงาน เลยไม่รู้ว่ามันจะต้องแพลนกันเท่าไหร่ ในส่วนของเรา 2 คน คิดว่ามันไม่ได้กระชั้นชิดอะไรมาก อย่างที่บอกว่างานมันไม่ได้ยิ่งใหญ่อลังการ การตัดสินใจทุกอย่างเป็นเราคุยกัน ผมจะตามใจทางด้านเจ้าสาวว่าเขาอยากได้อะไรหรือชอบแบบไหน

          (เรื่องชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวลงตัวหรือยัง?) ยังไม่ได้สรุปออกมา 100% แต่มีแบบคร่าวๆ เอาไว้ในใจ พิธีเช้าเป็นชุดไทย ส่วนช่วงกลางวันจะเป็นสูทสากล ในส่วนของผมอย่างมากก็ 2 ชุด ส่วนจุ๋ยอาจจะ 3 ชุด มั้งนะครับ (ยิ้ม) คือยังไม่ได้สรุปตายตัว เรื่องงบประมาณมีตั้งยอดเอาไว้อยู่เหมือนกัน เพื่อที่ว่ามันจะได้ตัดขอบงานให้กับเรา แล้วจะได้คำนวณค่าใช้จ่ายกันได้ เพราะนอกจากงานแต่งแล้ว ยังต้องกันเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบ้านด้วยครับ

          (สินสอดต้องเตรียมหนักขนาดไหน?) สินสอดคุยเรียบร้อยและเตรียมไว้แล้ว แต่ไม่ขอบอกแล้วกันว่าหนักหรือเบายังไง (ยิ้ม) (ตอนนี้ทำบ้านไปถึงไหนแล้ว?) ยังไม่ได้สร้างเลยครับ นี่ก็ยังไม่รู้ว่าถ้าแต่งงานแล้วจะไปอยู่ที่ไหนก่อน (หัวเราะ) เดี๋ยวไว้ค่อยว่ากันอีกที ช่วงนี้เรียกว่าพีคในพีค ลุยเรื่องงานแต่งด้วยและลุยเรื่องบ้านด้วย แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่มีความสุข สุดท้ายแล้วก็ต้องให้เวลากับมัน ผมกับจุ๋ยไม่ได้ซีเรียสถ้าเกิดว่าเรือนหอจะเสร็จไม่ทัน เพราะอยากให้มันออกมาดีที่สุดครับ”

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @push_dj

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

จุ๋ย วรัทยา - พุฒ พุฒิชัย
จุ๋ย วรัทยา – พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย - จุ๋ย วรัทยา
พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา

 

จุ๋ย วรัทยา - พุฒ พุฒิชัย
จุ๋ย วรัทยา – พุฒ พุฒิชัย