ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ซุปตาร์หน้าวอก

แฉ!!! ซุปตาร์หน้าวอก กินแฟนคลับ มีน้ำใจควักให้ กว่าครึ่งหมื่น!!

Home / Omgossip / แฉ!!! ซุปตาร์หน้าวอก กินแฟนคลับ มีน้ำใจควักให้ กว่าครึ่งหมื่น!!

        ดาราหนุ่มหน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ชะนีเก้งกวางก็อยากจะวิ่งปรี่เข้าหาเป็นธรรมดา ไม่ได้จับจองหัวใจก็ขอให้ได้ชื่นชมสักครั้งก็ยังดี เหมือนอย่าง ซุปตาร์หนุ่มหน้าวอก ความสามารถล้น ร้อง เต้น เล่นละครได้หมด วันหนึ่งครึ้มอกครึ้มใจไปเที่ยวผับกลางเมืองใหญ่ บังเอิ๊ญบังเอิญเจอน้องนางแฟนคลับนักเที่ยวหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ เข้ามากรี๊ดกร๊าดขอเซลฟี่ไปอวดเพื่อนว่าเจอแล้วนะขวัญใจของหนู!!!! พ่อซุปตาร์หน้าวอก อยู่ในช่วงของขาดสารอาหาร เพราะกำลังมีปัญหากับแฟนสาวนอกวงการพอดิบพอดี เลยส่งซิกนัดแนะเจอ แฟนคลับสาว ที่โรงแรมหลังผับปิด

      

          สาวเจ้าก็ไม่ขัดศรัทธา สมยอมมาเจอแต่โดยดี เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ขึ้นห้องไปนั่งคุยนอนคุยกันจนเสร็จสมอารมณ์หมาย ฝ่ายชายก็ใจป๋า ไม่ได้หลอกกินฟรี!!!!! แต่ควักสินน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ขนหน้าแข้งไม่ร่วงไปกว่าครึ่งหมื่น เป็นทิปค่าความสุขคืนนี้ก่อนแยกย้ายบ้านใครบ้านมัน!!!!!!  แฟนคลับสาว ผู้ถูกเลือกสุดแสนจะหน้าบาน ได้ทั้งเงิน ทั้งประสบการณ์ฟินที่หาไม่ได้ง่ายๆ เก็บทุกเม็ดไปเล่าได้ยันลูกบวช ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเคยขึ้นสวรรค์กับซุปตาร์ในดวงใจเชียวล่ะ

     

          จากนี้อีกไม่รู้กี่จังหวัดที่ ซุปตาร์หน้าวอก ยังคงต้องเดินสายทำงานและพบปะแฟนคลับอีกมากมาย ใครจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปที่จะได้ขึ้นสวรรค์ตามคอนเซ็ปต์วันไนท์สแตนด์ ของซุปตาร์หน้าวอก ต้องติดตามตอนต่อไป…!!