ข่าว หนุ่ม ศรราม ข่าวบันเทิง น้ำฝน ทวีพร

จากปากคุณแม่ น้ำฝน ทวีพร หลังถูกลือเป็นมือที่3 หนุ่ม-นิโคล!?!

Home / Omgossip / จากปากคุณแม่ น้ำฝน ทวีพร หลังถูกลือเป็นมือที่3 หนุ่ม-นิโคล!?!

 

  ออกมายอมรับว่าโบกมือบ๊ายบายกับอดีตหวานใจนักร้องหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ แล้ว 3 เดือน สำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์ พร้อมกับเคลียร์ชัดเจนว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม แถมเจ้าตัวก็ยืดอกแมนๆ บอกว่าพอโสดปุ๊บก็มีคุยกับสาวคนอื่นบ้าง เพื่อเป็นการศึกษาเรียนรู้เจ้าค่า ทำเอาหลายๆ คนตาลุกวาว ต่อมความเผือกกระตุกอีกแล้วว่าเอ๊ะ ๆ สาวคนใหม่ของฮีหนุ่มนั้นคือผู้ใดกันน้อ

  

  ซึ่งไม่นานจ้าก็มีเสียงลือหึ่งออกมาว่าสาวคนใหม่ที่ว่านี้ก็คือ น้ำฝน ทวีพร ที่มีดีกรีเป็นถึงนางงาม ที่งานนี้พอเป็นทอล์คออฟเดอะทาว์นปุ๊บ ก็มีกระแสโจมตีไปที่สาวน้ำฝนปั๊บจนเจ้าตัวถึงกับต้องโพสต์รูปสวยๆ เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม เอ้ย! หนุ่มๆ พร้อมกับแคปชั่น Strong กันเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันเมื่อย้อนไปเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเจ้าตัวก็มีโพสต์รูปบรรยายแคปชั่นเป็น รูปหัวใจพร้อมบอก ว่าโลกใบนี้เป็นสีชมพู ซะด้วยจ้า แหมมๆ แบบนี้เขาเรียกว่าคนกำลังมีความรักใช่ป่าวน๊าา

  

  ส่วนทางด้านคุณแม่ของสาวน้ำฝนบอกกับทางเราสั้นๆ ว่า “ตัวน้ำฝนเองตอนนี้ก็เครียดๆ งงๆ เพราะว่าข่าวไปหลายกระแสและเยอะมาก ซึ่งคุณแม่เองก็เป็นห่วงเพราะว่าลูกเป็นผู้หญิงเนอะ แต่เรื่องรายละเอียดเอาเป็นว่าให้เขาออกมาพูดกันเองดีกว่าเพราะว่าถ้าคุณแม่พูดไปเดี๋ยวจะผิดพลาดตรงไหนแล้วเรื่องจะไปกันใหญ่อีก”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: fon_taveeporn, @sornram_theappitak

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

 

ฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

 

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

 

 

ฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

 

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

 

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

นิโคล-หนุ่ม
นิโคล-หนุ่ม

 

หนุ่ม-นิโคล
หนุ่ม-นิโคล