ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เชน ณัฐวัฒน์ เชน-แพร แพร พรรัมภา

เชน-แพร ควงคู่ออกงานครั้งแรก 20 ปีจากเพื่อนเลื่อนขั้นเป็นแฟน!!

Home / Omgossip / เชน-แพร ควงคู่ออกงานครั้งแรก 20 ปีจากเพื่อนเลื่อนขั้นเป็นแฟน!!

    

            ความรักกำลังแฮปปี้สุดๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ กับดาราสาว แพร พรรัมภา กว่าจะมีวันนี้ ย้อนกลับสมัยเรียนปี 1 หนุ่มเชน เคยตามจีบฝ่ายหญิงแต่ไม่สำเร็จ ได้เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น จนปัจจุบันเวลาผ่านมากว่า 20 ปีต่างคนต่างโสดถึงได้กลับมาสานสัมพันธ์จริงจังอีกครั้งจนสามารถใช้คำว่า “แฟน” ล่าสุด หนุ่มเชน-สาวแพร ควงคู่ออกสื่อครั้งแรกในงานแว่นตาโลกเปิดตัว “SILMO BANGKOK 2018” เลยได้อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่าแฮปปี้ราบรื่นสุดๆ ด้วยความที่รู้จักกันมานาน รู้ไส้รู้พุงพอสมควร เวลาอยู่ด้วยกันจึงไม่ต้องปรับจูนอะไรมาก ตอนนี้ได้ร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วยกัน แต่ยังไร้แพลนอนาคตเรื่องแต่งงาน เพราะสบายใจอย่างที่เป็นอยู่และทางสองครอบครัวก็ไม่ได้เร่งรัด ถ้ามีจังหวะที่ดีและทุกอย่างพร้อมก็คงจะมีข่าวดีเกิดขึ้นได้

    

เชน “ออกงานด้วยกันครั้งแรก จริงๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร มีพี่เค้าติดต่อให้มางาน ก็มางานปกติ ไม่คิดว่าเราจะมาออกงานคู่อะไร ไม่รู้ด้วยซ้ำครับว่ามีสื่อเยอะขนาดนี้ (หัวเราะ)”

    

แพร “จริงๆ แล้วแพรไม่ค่อยได้ออกงานบ่อยเท่าไหร่ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะมีพี่ๆ มาเยอะเหมือนกัน”

   

เชน “(มีงานคู่ติดต่อมาเยอะมั้ย?) คือต้องบอกว่าเมื่อก่อนแพรเค้าขี้อาย ไม่ชอบออกงาน อีเว้นท์ก็ไม่รับ แต่ตอนนี้รับครับ คือคนที่ติดต่องานเค้ารู้ว่าแพรไม่ค่อยออกงานอยู่แล้ว เค้าใช้ชีวิตของเค้าไม่ค่อยไปไหนเท่าไหร่ ส่วนตัวผมเองมีงานบ้าง ได้เจอพี่ๆ นักข่าวบ้าง จะเป็นคนตอบคำถามมากกว่า ความรักตอนนี้ก็ดีครับเหมือนลิ้นกับฟัน ด้วยความที่รู้จักกันมานาน รู้ไส้รู้พุงกันมาเยอะพอสมควร เค้าก็รู้ว่าผมเป็นยังไง ผมก็รู้ว่าเค้าเป็นอย่างไร มันเหมือนคนอยู่ด้วยกันแล้วมันไม่ต้องปรับอะไรมากเท่าไหร่ มีบ้างที่ต้องปรับ ใช้ชีวิตเหมือนเพื่อนอยู่ด้วยกัน แฮปปี้ดีครับ”

   

แพร “ถ้าย้อนกลับไปนานมากประมาณ 20 ปีที่แล้ว เชนเคยมาคุยด้วย ตอนนั้นยังเด็กๆ กันอยู่ก็เลยยังไม่ได้คบกัน ก็พอดีจังหวะช่วงนี้ตั้งแต่ปีที่แล้วเจอกันบ่อย ทำงานด้วยกันเยอะ จังหวะแพรโสดพอดี คุยกันเหมือนโตขึ้นค่ะ”

   

เชน “เป็นรถไฟขบวนสุดท้ายของทั้งคู่ครับผม (หัวเราะ)”

    

แพร “(ช่วงนี้เห็นตัวติดกันตลอด?) ใช่ค่ะ ไปด้วยกันตลอด”

   

เชน “อย่างเสร็จงานนี้ผมก็มีงานด้วยกันต่อ เป็นงานส่วนตัวที่เปิดร้านเนื้อขาย เลยต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอด มันจะต้องมีการซื้อของ เตรียมของอะไรหลายๆ อย่างครับ ก็เลยต้องคุยงานกันตลอดเวลา อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าแพรเค้ามีความน่ารักตรงที่ว่าเค้าช่วยกันสร้างไปกับเรา มีอะไรก็ช่วยกันสร้างไปด้วยกัน พยายามไปด้วยกัน เหมือนคนจะโตไปด้วยกันครับ เราเลยค่อนข้างที่จะมีหลายๆ เรื่องที่ทำให้เราต้องคุยกันเยอะ ไม่ใช่แต่เรื่องมุ้งมิ้งหวานๆ เราคุยกันส่วนใหญ่เรื่องงานมากกว่า”

    

แพร “(วางแผนอนาคตแต่งงานหรือยัง?) จริงๆ แพรกับเชนไม่ได้มองเรื่องตรงนั้นเลยนะคะ แต่มองว่าทำทุกวันนี้ให้มันดี คืออนาคตจริงๆ เราไม่รู้ ตอนนี้จากการเป็นเพื่อนมาคบกันอีกฐานะนึง ต้องบอกว่ามันก็ต้องมีอะไรที่ปรับเปลี่ยนกันเยอะเหมือนกัน ไม่ใช่คบอย่างเพื่อนแบบเมื่อก่อน อันนี้ได้ อันนี้ไม่ได้ มองอนาคตร่วมกัน ตอนนี้มันอยู่ในช่วงการปรับเปลี่ยนค่ะ อนาคตไม่รู้ว่าจะยังไง ทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ”

   

เชน “ใช่ครับ แล้วที่สำคัญที่สุดเลยคือครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีการเร่งครับเพราะเห็นเราสองคนมีความสุข ทุกวันนี้มีความสุขเค้าก็โอเค เพราะเราก็โตแล้ว เราเลือกในสิ่งที่ต้องการได้แล้ว เรื่องการแต่งงานผมมองว่าเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า ถ้ามันเป็นจังหวะที่ดี ทุกอย่างพร้อม การแต่งงานมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าเรารู้สึกว่าอยู่อย่างนี้แฮปปี้แล้ว ผมก็เห็นว่ามีตั้งหลายคู่ที่อยู่แบบนี้ แล้วเค้าก็มีความสุขดี”

    

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร

   

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร

 

เชน-แพร
เชน-แพร