ข่าว มัดหมี่ พิมดาว ข่าวบันเทิง ถูกโยงขาเตียงสั่น

คู่เรารักกันมาก!! มัดหมี่ ควง สัว แจงประเด็นถูกโยง ขาเตียงสั่น

Home / Omgossip / คู่เรารักกันมาก!! มัดหมี่ ควง สัว แจงประเด็นถูกโยง ขาเตียงสั่น

 

  เป็นคู่ที่ถูกโยงไปกับประเด็นของ ดาราสาวพยัญชนะใส่ข้าว แย่งสามีลูกสาวทหาร สำหรับคู่ของนักแสดงสาว มัดหมี่ พิมดาว และสามีหนุ่ม สัว ศุภชัย แถมทางด้านสาวมัดหมี่ยังมีการโพสต์ข้อความทำนองข้อคิดในช่วงเวลาที่กำลังเป็นประเด็น ทำให้ทุกคนต่างพากันเข้าไปให้กำลังใจเจ้าตัวมากมาย แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เพราะคนในข่าวตัวจริง ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ได้ออกมาประกาศแล้วว่าคบกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช จริง ซึ่งก่อนที่จะมีการแถลงของนักธุรกิจหนุ่มตุ๊ ทางด้านคู่ของสาวมัดหมี่กับสามีก็ไม่ได้มีการออกมาบอกว่าไม่ใช่คู่ของตนทำให้ทุกคนงง และสงสัยว่าถ้าไม่ใช่คู่ตนเองทำไมไม่โพสต์บอกไปให้จบๆ 

  จนวันนี้เจ้าตัวก็ควงคู่สามีมาเคลียร์และกล่าวว่า “สำหรับที่ถูกโยงไปก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมถึงโยงมาที่คู่ตนเอง ส่วนที่โพสต์ข้อความข้อคิดนั้นเป็นเรื่องปกติที่ตนเองทำอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เป็นข้อความที่แชร์ให้กำลังกับทุกคนที่ในแต่ละอาทิตย์ก็จะมีโพสต์ลงไอจีแบบนี้เรื่อยๆ ถ้าคนที่รู้จักตนเองจะรู้เพราะตนมีเขียนหนังสือมัดใจมา4-5 ปีหนังสือที่เป็นแนวข้อคิดให้กำลังใจมานานแล้ว โดยตอนที่โพสต์ก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องมีข่าวอะไร จนมาถึงบ้านเพื่อนส่งมาให้ดูถึงรู้ ซึ่งพอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้ถามสามีเพราะอยู่ด้วยกันตลอด และไม่ได้โกรธที่ถูกโยง ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่แค่กลัวว่าคนอื่นจะเข้าใจสามีผิดเท่านั้นเอง”

  

  ส่วนทางด้านหนุ่มสัว กล่าวเสริมว่า ตั้งแต่อ่านข่าวก็รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ใช่คู่เรา แต่ที่ยังไม่ได้ชี้แจงเพราะช่วงที่เป็นประเด็นตัวเองงานยุ่งมากและอยู่ต่างจังหวัดด้วย และจะมีมาออกงานอยู่แล้วเลยเอาเป็นว่ามาเคลียร์ที่งานนี้แล้วกันถ้าหากว่ามันยังมีประเด็นอะไรที่ต้องพูด แต่จะบอกว่าคู่เราเชื่อใจ ไว้วางใจกันและมีพื้นที่ให้กันและกัน ยืนยันว่ารักเดียวใจเดียวครับ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: mutmeepimdao

สัว-มัดหมี่ (เคลียร์ประเด็นถูกโยงข่าวขาเตียงสั่น)
สัว-มัดหมี่ (เคลียร์ประเด็นถูกโยงข่าวขาเตียงสั่น)

 

มัดหมี่ พิมดาว
มัดหมี่ พิมดาว

 

สัว-มัดหมี่
สัว-มัดหมี่

 

สัว-มัดหมี่
สัว-มัดหมี่

 

 

โพสต์ของ มัดหมี่ พิมดาว
โพสต์ของ มัดหมี่ พิมดาว

 

 

มัดหมี่ พิมดาว
มัดหมี่ พิมดาว

 

 

สัว-มัดหมี่
สัว-มัดหมี่

 

มัดหมี่-สัว สวีทหวาน
มัดหมี่-สัว สวีทหวาน

 

สัว-มัดหมี่ สวีทหวาน
สัว-มัดหมี่ สวีทหวาน