อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อีฟ พุทธธิดา เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ แดง ธัญญา

ข่าวฮอตวันนี้! เวียร์-เบลล่า พร้อมใจโพสต์รูปคู่, ลูกชาย ออฟ-แดง จบ(นอก)เกียรตินิยม และข่าวดี อีฟ พุทธิดา ท้องแล้ว

Home / Omgossip / ข่าวฮอตวันนี้! เวียร์-เบลล่า พร้อมใจโพสต์รูปคู่, ลูกชาย ออฟ-แดง จบ(นอก)เกียรตินิยม และข่าวดี อีฟ พุทธิดา ท้องแล้ว

  รวมข่าวฮอต! ประจำวันที่ 20 ก.ค. 2561 เริ่มจากคู่เพิ่งจะหวานอย่างนางเอก เบลล่า ราณี กับพระเอกข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่พร้อมใจกันโพสต์รูปคู่ กองเชียร์ฟินกันไปสิ ตามมาด้วย ไรเฟิ่ล ภูรีพงษ์ ลูกชายคนเล็กของนักแสดงและผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ กับภรรยา แดง ธัญญา จบนอกคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 และอันดับสาม ข่าวดี อีฟ พุทธิดา ตั้งท้องแล้ว อาต้อย เศรษฐา เตรียมตัวอุ้มหลาน…. ไปติดตามกันเลย

 

  เปิดตัวแล้วจะสวีทแค่ไหนก็ได้ สำหรับคู่รักข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี วันก่อนหนุ่มเวียร์เพิ่งอ้อนชวนสาวเบลล่าเที่ยวไปหมาดๆ มาวันนี้ทำชะนีเก้งกวางหัวใจระทวยกันอีกแล้ว เมื่อทั้ง 2 ต่างโพสต์ภาพคู่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเขา ซึ่งไม่มีให้เห็นบ่อยนักหรอกสำหรับภาพคู่ฟินๆ เพราะนานทีปีหนพ่อคุณแม่คุณจะโพสต์เองสักครั้ง…

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/70053

 

  แหม! บ้านนี้งานดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยจริงๆ แถมยังเก่งอีกด้วยสำหรับลูกชายกับลูกสาวของนักแสดงและผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ กับ แดง ธัญญา ที่ล่าสุดลูกชายคนเล็กหนุ่ม ไรเฟิ่ล ภูรีพงษ์ ก็เพิ่งเรียนจบด้านภาพยนตร์ จาก University of Essex ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 แถมยังหุ่นยังแซ่บมว้ากกกจ้าเพราะหนุ่มไรเฟิ่ลเป็นถึงนักกีฬาลักบี้ของมหาวิทยาลัยด้วย โอ้ยยๆ ครบเครื่องจริงๆ เนอะ…

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/70062

 

  แต่งงานกับสามีนักธุรกิจ ต้น เติมศักดิ์ ไปเมื่อปีที่แล้ว และพอแต่งปุ๊บคุณพ่ออย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ ต้อย เศรษฐา ก็อยากที่จะอุ้มหลานบ้างสักที ซึ่งสาว อีฟ พุทธิดา เองก็อยากจะมีเร็วๆ เหมือนกันแต่ก็หวั่นว่าจะมีลูกได้ยากเพราะด้วยวัย แต่ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติและมีปรึกษาแพทย์บ้าง ซึ่งร่างกายของตนเองและสามีก็แข็งแรงดี จนมาตอนนี้จ้าต้องบอกว่าจุดพลุฉลองกันได้เลย เพราะเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีโพสต์รูปภาพรองเท้าคู่น้อย…

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/70054