ซาร่า คาซิงกินี น้องแม็กซ์เวลล์ ไมค์ พิรัชต์

ซาร่า พา คริสเตียน เจอ ไมค์ ลั่น! เตรียมดำเนินคดีคนแฉแฟนใหม่

Home / Omgossip / ซาร่า พา คริสเตียน เจอ ไมค์ ลั่น! เตรียมดำเนินคดีคนแฉแฟนใหม่

  สตรอง!! กันถ้วนหน้า ซาร่า คาซิงกินี อุ้ม น้องแม็กซ์เวลล์ ออกงาน พร้อมควง คริสเตียน แฟนใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสื่อ ก่อนเปิดใจที่งาน กิจกรรม SHOWCASE ปิดโปรเจกต์ “เด็ก Dance 2018 ตอน Me, Hero ยอดมนุษย์สุดพลัง” ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ถึงกรณีที่ผู้ชายคนใหม่โดนแฉ! บอกเชื่อใจอีกฝ่ายเพราะรู้จักกันมาก่อนคบ ส่วนตอนนี้ทางครอบครัวฝ่ายชายกำลังดำเนินคดีกับคนที่ออกมาแฉ และรู้ตัวคนทำด้วย เขิน! เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงาน แย้มหลังจบคดีอาจมีข่าวดี

  สำหรับทางด้านนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ อดีตแฟนหนุ่ม ก็มีแสดงความห่วงใยเธอและลูกมาหลังทราบข่าว แต่ได้มีการพูดเคลียร์จนเข้าใจดีแล้ว แถมวันนี้หนุ่มไมค์เองก็มาให้กำลังใจลูกชายด้วยเช่นกัน มีโอกาสได้เจอกับ คริสเตียน และทักทายกันเรียบร้อยแล้ว…

  ”พาคริสเตียนแฟนใหม่มา เขาอยากมาดูลูกแสดงนี่แหละ ก็เลยมาด้วยค่ะ เปิดตัวปุ๊บก็โดนแฉหนักมาก อันนี้จริงๆ ที่ซาร่าทราบมาที่บ้านเขาก็กังวลกับข่าวที่ออกมา ก็อาจจะมีการดำเนินตามกฎหมาย ก็เป็นในส่วนของที่บ้านเขาจะจัดการได้ไม่ยากค่ะ”

  “มั่นใจว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างที่โดนแฉ มั่นใจค่ะ คือจริงๆ เรารู้จักกันมาค่อนข้างนานแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกันมาก่อน เราเลยค่อนข้างจะรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเขาเป็นอย่างดีค่ะ ที่เขาแฉว่าหลอกเงินผู้หญิง ติดหนี้พนัน ด้วยที่ซาร่ารู้จักเขามาไม่เคยเจอพฤติกรรมแบบนี้ค่ะ อันนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องของที่บ้านเขาจัดการตามกฎหมายค่ะ พอมีข่าว ไม่เช็คค่ะ เรารู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง แฟนเก่าเขามารังควานมั้ย ไม่มีค่ะ”

  ”จริงๆ รู้จักกันมาหลายปีค่ะ แต่ถ้าคบจริงจัง ขอไม่ลงดีเทลแล้วกันค่ะ(ยิ้ม) ทำไมถึงมั่นใจในตัวเขา เขาเป็นคนดีค่ะ ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนเลยรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งค่ะ ตกลงปลงใจคบหากับเขา (ยิ้ม)ก็ด้วยความที่เราเป็นซิงเกิ้ลมัม ซาร่าโสดมาแล้วประมาณ 4-5 ปี เราก็อยากมีความรักที่ดีและก็หาคนที่จะมาอยู่กับเราเป็นครอบครัว เป็นคนที่สามารถรักแม็กซ์เวลล์แบบที่เรารักได้ ซึ่งทุกอย่างที่เป็นเขามันตอบโจทย์เราค่ะ”

  ”พอคนแฉเขาเยอะตกใจมั้ย ไม่เลยค่ะ เพราะว่าเหมือนเรารู้จักเขาดี พอเราเห็นก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่ว่าฝั่งตัวเขาและที่บ้านเขาค่อนข้างจะห่วงในเรื่องชื่อเสียงค่ะ แล้วเขาก็รู้สึกว่ามันอาจจะกระทบกับซาร่ากับแม็กซ์เวลด้วย ก็เลยอาจจะออกมาทำอะไรสักอย่างทางด้านกฎหมายค่ะ หลังจากเขาโดนแฉ ก็มีคุยกันค่ะ เพราะว่าเหมือนที่บ้านเขาค่อนข้างจะกังวลเรื่องนี้ เพราะเขาไม่ได้เป็นคนในวงการพอเจอเรื่องอะไรแบบนี้ก็อาจจะไม่เข้าใจว่ามันอะไร ยังไงแบบนี้ค่ะ”

  ”เขามีปัญหาอะไรกับแฟนเก่าหรือเปล่า คนนั้นไม่ใช่แฟนเขาค่ะ คนแฉคือใคร รู้ค่ะ แต่ว่าซาร่าก็ไม่สามารถพูดอะไร เพราะมันเป็นเรื่องของทางกฎหมาย เดี๋ยวทางบ้านเขาต้องจัดการดำเนินคดีค่ะ ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว จริงๆ มันเป็นเรื่องค่อนข้างภายในเดี๋ยวทางบ้านเขาคงจะออกมาชี้แจงอะไรบางอย่าง”

  ”กับคนที่เป็นมือแฉ ได้คุยค่ะ เขาทักมาหาค่ะ จริงๆ ซาร่ารู้สึกว่าซาร่าเป็นคนค่อนข้างที่จะเวลาเราคุยกับใครเราจะรู้ว่าเจตนาของแต่ละคนเป็นยังไง เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เจตนาที่ดีเท่าไหร่ มือแฉบอกอะไรเราบ้าง ก็เยอะนะคะ แต่เราก็นิ่งๆ ไม่ได้อะไร ก็เหมือนเราเก็บข้อมูลเหมือนกัน”

  ”กลัวไหมว่าวันหนึ่งจะมีคนออกมาแฉอีก ไม่ค่ะ เลือกที่จะปิด IG อ่อ พอมันมีข่าวอะไรแบบนี้แล้วมันกระทบที่บ้านเขาซึ่งซาร่าก็รู้สึกไม่ดีที่เราทำให้พ่อแม่เขาไม่สบายใจเราเลือกที่จะปิด IG ระยะหนึ่งเพิ่งเปิดเมื่อวาน เพราะว่าได้คุยกับที่บ้านเขาทุกอย่างเริ่มโอเคขึ้นค่ะ คอมเมนต์ที่เข้ามา อ่านค่ะอ่าน แต่จริงๆ 99.9 เปอร์เซ็นต์ ยินดีกับเรานะคะ คือจริงๆ เป็นแค่คนคนหนึ่งที่ออกมาพูดอะไรแบบนี้”

  ”เป็นเพราะว่าเขามาคบกับเราเขาเลยโดนแฉ ก็ด้วยๆ เพราะว่า เหมือนเขาก็ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาคนหนึ่ง แค่เขามาคบกับเรา แล้วเราอยู่ในพื้นที่สื่อ นี่คือครั้งแรกของเขาที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ได้พูด ได้เคลียร์ สบายใจค่ะสบายใจ แต่ก็มีความรู้สึกผิดต่อครอบครัวเขา รู้สึกว่าเราทำให้ที่บ้านเขาไม่สบายใจและเป็นกังวล”

  “ข่าวที่ว่าจะแต่งงานกับเขา (หัวเราะเขิน)อันนี้เก็บไว้เป็นเรื่องภายในก่อนนะคะ (เห็นมีการโชว์แหวนด้วย?) (เขิน) ก็…เดี๋ยวเอาไว้ให้อะไรชัดเจนกว่านี้ แล้วค่อยพูดเป็นทางการค่ะ รอเคลียร์เรื่องคดีก่อน ค่อยบอกข่าวดี ก็ว่าน่าจะประมาณนั้นค่ะ(ยิ้ม)”

  ”พร้อมจะแต่งงานรอบที่สองหรือยัง รอบแรกเรายังไม่ได้แต่งเลย(หัวเราะ) (พร้อมแต่งงานรอบแรกหรือยัง?) …ก็ถ้าเขาขอก็ได้(ยิ้มเขิน) หมายถึงขอแบบเป็นทางการค่ะ ก็มีคุยบ้างค่ะ มั่นใจไหมคบกันมายังไม่ถึงปี เรารู้จักเขามานานค่ะ ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราก็เลยรู้จักนิสัยใจคอเขาค่อนข้างเยอะ”

 ”ไมค์ว่ายังไงหลังเปิดตัวแฟน (หัวเราะ)เขาก็ตกใจนิดหนึ่ง ก็มีพูดว่าทำไมไม่เห็นบอกกันเลย เราก็บอกว่า อ้าว…ก็เรื่องส่วนตัว มีมาถามไหม ถามค่ะ เขาเป็นห่วง เขากังวลเรื่องว่าจะโอเคกับแม็กซ์เวลล์ไหม เราก็อธิบายให้เขาฟังว่าคนนี้เป็นคนยังไง เขาก็สบายใจค่ะ เขาก็แฮปปี้กับเรา”

  ”เขากับแม็กซ์เวลล์ ก็แฮปปี้ค่ะ แม็กซ์เวลล์ติดมาก จริงๆ เจอทุกครั้ง เวลาเขาจะมาเจอเรา เขาก็จะบอกว่าเอาแม็กซ์เวลล์มาด้วย แต่แค่อาจจะยังไม่มีภาพ เพราะเรารู้สึกว่า สำหรับเรามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซนซิทีฟนิดหนึ่งค่ะ ก็อาจจะต้องใช้เวลา แต่ว่าก็เจอแม็กซ์เวลล์เป็นเรื่องปกติค่ะ”

  ”บอกลูกว่าเขาเป็นใคร บอกว่าเป็นคุณลุงค่ะ แต่คือว่าเราก็ไม่เคยพาผู้ชายคนไหนเข้ามาเจอลูก ก็เป็นคนแรกที่เจอ แรกๆ เขาก็มีความรู้สึกหวงแม่ เขาน่าจะรู้สึกสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่าง แต่หลังจากนั้นเขาก็คุ้นเคย แล้วก็โอเค”

  ”วันนี้ ไมค์ ก็มาดูลูกเหมือนกัน จะมีโอกาสได้ถ่ายรูปรวมกัน 4 คนมั้ย ปกติกับไมค์ กับแม็กซ์เวลล์เราถ่ายด้วยกันเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าถ้า 4 คนเลยอาจจะเยอะเกินไป(หัวเราะ) แนะนำเขาให้รู้จักกับไมค์มั้ย เขาเซย์ไฮกันแล้วค่ะ(ยิ้ม)” ซาร่า กล่าว

ไมค์ ป๊ะหน้า คริสเตียน
ไมค์ ป๊ะหน้า คริสเตียน

 

พร้อมหน้า 4 คน
พร้อมหน้า 4 คน

 

ไมค์ มาให้กำลังใจ น้องแม็กซ์เวลล์
ไมค์ มาให้กำลังใจ น้องแม็กซ์เวลล์

 

ซาร่า - คริสเตียน แฟนใหม่
ซาร่า – คริสเตียน แฟนใหม่

 

แฟนใหม่ซาร่า กับ น้องแม็กซ์เวลล์
แฟนใหม่ซาร่า กับ น้องแม็กซ์เวลล์

 

ไมค์ พิรัชต์
ไมค์ พิรัชต์

 

ซาร่า คาซิงกินี เปิดใจ
ซาร่า คาซิงกินี เปิดใจ