ข่าวดารา ข่าวบันเทิง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ป่วย อาการ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เบลล่า ราณี

เบลล่า เข้าเยี่ยม อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พร้อมให้คำมั่นสัญญาแบบนี้..!?

Home / Omgossip / เบลล่า เข้าเยี่ยม อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พร้อมให้คำมั่นสัญญาแบบนี้..!?

 

 

      แฟนๆ ยังคงเป็นห่วงและเฝ้าติดตามอาการป่วยของผู้กำกับมากฝีมือ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังจากล้มป่วยกลางกองถ่ายละครเรื่อง “กรงกรรม” ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อาการโดยรวมตอบสนองได้ดี รับประทานอาหารอ่อนได้ และต้องทำกายภาพอย่างต่อเนื่อง ขั้นต่ำเป็นเวลา 3 เดือน งานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง เบลล่า ราณี เล่าให้ฟังว่าตัวเธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนล้ม เพราะกำลังอยู่ในห้องแต่งตัว พอทราบข่าวก็ตกใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ยังทำงานและคุยกันปกติ ได้มีโอกาสเดินทางเข้าไปเยี่ยมและส่งกำลังใจให้ถึงที่โรงพยาบาลแล้ว สาวเบลล่า ยังเผยว่าตัวเธอได้ไปเล่าเรื่องในกองถ่ายให้ผู้กำกับคนเก่งฟังเพื่อจะได้สบายใจไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งทีมงานยังคงทำงานกันต่อไป พร้อมให้คำมั่นสัญญาด้วยว่าจะทำให้เต็มที่ที่สุด

    

        “เบลอยู่ในกองถ่ายแต่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่พี่อ๊อฟล้มค่ะ เบลถ่ายตั้งแต่ฉากแรก พี่อ๊อฟก็มาบรีฟตามปกติ ก็บ่นว่าปวดคออะไรนิดหน่อย เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวก็คิดว่าไม่สบาย สักพักเบลอยู่ในห้องแต่งตัว ก็มีข่าวมาว่าหามพี่อ๊อฟส่งโรงพยาบาลก็ตกใจมาก เพราะเมื่อเช้ายังคุยกันปกติอยู่เลย ตอนเช้ายังไม่มีอาการอะไร เท่าที่เห็นด้วยตานะคะ แต่พี่อ๊อฟก็บ่นว่าปวดต้นคอ พอรู้ข่าวตกใจมากค่ะ เพราะตอนเช้ายังดูปกติ และพี่อ๊อฟเป็นคนแข็งแรงมาก และออกกำลังค่อนข้างเยอะ แต่เท่าที่คุยน่าจะเป็นเพราะว่าพักผ่อนน้อย”

   

        “เมื่อวานไปเยี่ยมพี่อ๊อฟมา หน้าตาพี่อ๊อฟดูสดใสมากและอยากพูด ข้างซ้ายที่ขยับได้ก็ขยับใหญ่เลยค่ะ เท่าที่ฟังจากพี่แดงเรื่องของสมองและจิตใจดีมากๆ แต่เรื่องของร่างกายต้องใช้เวลาพักฟื้นและทำกายภาพ (เห็นพี่อ๊อฟบ่นว่าอยากกลับบ้าน?) ใช่ค่ะ และก็อยากพูด ที่อึดอัดที่สุดน่าจะเป็นเรื่องที่อยากพูดค่ะ เบลก็เล่าให้พี่อ๊อฟฟังว่าที่กองถ่ายเราเต็มที่กันมากนะ ฉากตบกับพิไลเบลทำหน้าร้านพังกระจาย บอกโดนข่วนด้วย พี่ใหม่แรงเยอะมาก ก็เล่าให้พี่อ๊อฟฟัง ให้พี่อ๊อฟสบายใจ พี่อ๊อฟก็ตบที่อก สบายใจ ตอนนี้พี่อ๊อฟพูดพอได้ ฟังพอรู้เรื่องค่ะ”

   

       “ในกองก็มีอัปเดตอาการพี่อ๊อฟให้ฟังทุกวัน ดีขึ้นในทุกๆ วัน ความจริงตอนนี้เป็นพี่อู๋ที่จะมากำกับแทน ก็เข้าประชุมทุกวัน ที่กองก็ค่อนข้างราบรื่นนะคะ ยังถ่ายทำกันปกติค่ะ บรรยากาศก็ปกติ งานยังต้องเดินต่อไป พี่อ๊อฟก็สั่งเอาไว้อยู่แล้วว่าอยากได้อะไร ตอนนี้ก็ทำเต็มร้อยทุกฉาก เล่นกันเต็มที่อยู่แล้ว แม้ว่าพี่อ๊อฟจะกำกับหรือไม่กำกับ และอยากให้พี่อ๊อฟหายไวๆ จะกลับมาทันกำกับมั้ยไม่แน่ใจ แต่เอาเรื่องสุขภาพก่อนดีกว่า”

    

        “(เห็นว่าให้คำมั่นสัญญากับพี่อ๊อฟ?) ก็อยากให้พี่อ๊อฟสบายใจค่ะ ก็บอกจะเต็มที่ จะแซ่บไม่แพ้ใคร เพราะฉากที่ถ่ายทำก็เป็นฉากที่ค่อนข้างหนักเหมือนกัน อาการของพี่อ๊อฟดีขึ้นทุกวันค่อนข้างดี ส่วนเรื่องกายภาพต้องรอถามญาติๆ ดีกว่าค่ะ ละครถ่ายทำไปได้ค่อนข้างเยอะ 80% แล้ว เป็นตอนท้ายๆ แล้ว และทุกคนเริ่มรู้คาแรคเตอร์ตัวละครดีอยู่แล้ว แต่ก็ยังเหลือฉากใหญ่ที่ยังไม่ได้ถ่าย ไม่รู้ว่าพี่อู๋จะเครียดหรือเปล่า ไม่รู้ว่าจะมีคนมาช่วยกำกับหรือเปล่าค่ะ” เบลล่า กล่าว

    

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

   

 

ไอจีเบลล่า
ไอจีเบลล่า

 

ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล
ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล