น้าเน็ก เต้ย พงศกร

เต้ย พงศกร ปัดเหน็บ! น้าเน็ก เผยมีคนร้อนตัว หลังโพสต์ถึงคนชอบเผือก!!

Home / Omgossip / เต้ย พงศกร ปัดเหน็บ! น้าเน็ก เผยมีคนร้อนตัว หลังโพสต์ถึงคนชอบเผือก!!

  พระเอกหนุ่ม เต้ย พงศกร ออกมาชี้แจงกรณีโพสต์โซเชียลใจความพูดถึงคนที่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น จนกลายเป็นประเด็น ที่งาน Vietnamese Goods & Tourism Week in Thailand 2018 โดยหนุ่มเต้ยบอกปัดไม่ได้โพสต์เหน็บแนมคำให้สัมภาษณ์ของพิธีกรชื่อดัง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ที่ว่า “ดาราไม่มีสิทธิ์เรียกร้องความเป็นส่วนตัว เพราะได้ขายกินไปแล้ว” บอกหลังโพสต์มีคนร้อนตัว แต่ตนไม่ได้พาดพิงใครแค่ชอบบทความนี้ เปรยเคารพในความคิดเห็นของน้าเน็ก เพราะความคิดเห็นแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งตนก็มีมุมส่วนตัวแต่ไม่ได้ปกปิด นั่นเอง…

  ”ผลกระทบหลังจากโพสต์ ไม่มีหรอกครับ ผมแค่ไปเห็นบทความหนึ่งแล้วก็คิดว่าคนสมัยนี้เขาชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเนาะ แทนที่จะใส่ใจเรื่องของตัวเอง หรือเอาเวลาที่ใส่ใจเรื่องของคนอื่นมาพัฒนาตัวเองมากขึ้น ดีกว่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นแล้วเอาไปเม้าท์ต่อ ทำไมไม่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก่อน ซึ่งมันตรงผมก็เลยชอบ ก็เลยเอามาโพสต์เท่านั้นเอง ไม่มีอะไร”

  ”เหตุการณ์แบบนี้ ไม่มีครับ แค่เคยเห็นคนที่ยุ่งเรื่องของคนอื่นแล้วเม้าท์มอย ทำไมเราต้องมองคนในแง่ลบตลอด ไม่มองตัวเองบ้างว่าตัวเองควรพัฒนาจุดไหน มีข้อเสียอะไรบ้าง แล้วไปพัฒนาตรงไหนดีกว่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น มันเสียเวลาเปล่า”

 ”ฟีดแบคกลับมา ก็มีบางคนที่ร้อนตัว(หัวเราะ) แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าใครร้อนตัว เข้าไปดูเอา ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร คนอย่างผมจะไปมีปัญหากับใคร คนอื่นเขาก็ทวิตกัน ไม่มีอะไรครับ แฟนคลับเองก็ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เราก็บอกไม่ได้เป็นอะไร แค่ไปเจอบทความที่โดนใจ”

  ”รู้สึกว่าความเป็นส่วนตัวเราลดลง ก็มีส่วนนะ ยิ่งอาชีพผมเป็นนักแสดง แค่คุณออกจากบ้านไปคุณก็เป็นคนสาธารณะแล้ว แต่จริงๆ ชีวิตผมก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ก็อยากให้คนมองว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตปกติธรรมดามากกว่า”

  ”น้าเน็ก ออกมาพูดเรื่องดาราเรียกร้องชีวิตส่วนตัว อันนี้ก็เป็นมุมมองของน้าเขา เราก็เคารพในความคิดเห็นของเขา ความคิดเห็นแต่ละคนไม่เหมือนกัน สิ่งที่น้าเน็กพูด ฟังครับ เข้าไปอ่านคอมเม้นต์ บางความคิดเห็นก็ไม่เห็นด้วย แต่อย่างที่พูดไปเราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน เราก็มีมุมส่วนตัวแต่เราไม่ได้ปกปิด”

  ”คุยอยู่กับสาวนอกวงการ เลยทำให้แฟนคลับบางส่วนอาจจะรู้สึกเสียใจ เพราะอยากให้จิ้นกับเชียร์ ฑิฆัมพรอยู่ ทำไมเขาต้องเสียใจด้วยอ่ะ(ยิ้ม) จริงๆ แล้วเรื่องกระแสจิ้นมันอยู่ที่แฟนคลับ ผมว่านะ เพราะว่าแฟนคลับเขาจะรักความเป็นตัวเต้ย พงศกร มากกว่า ผมจะจิ้นกับใครยังไง แฟนคลับเขาก็ยังรักผมที่ผมเป็นเต้ย พงศกร เพราะว่าผมก็ยังต้องไปเล่นกับนักแสดงอีกหลายๆ คน เขาก็ต้องยอมรับและรักในความเป็นตัวตนของผม ผมก็เป็นเต้ยคนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แค่นั้นแหละ”

  ”ผลกระทบกับคนที่คุยหลังจากให้สัมฯวันนี้ ไม่หรอกครับ เขาเข้าใจครับ และเราไม่เปิดไม่ปิดอะไร เราก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป ไม่ได้กลัวว่าจะโดนถล่มจากแฟนคลับ อันนี้ผมก็เป็นห่วงนะ ผมก็ให้เกียรติเขาเหมือนกัน ถ้าใครจะทำอะไรเขาหรือว่าอะไร ผมก็ยินดีที่จะปกป้อง พร้อมที่จะคุย เพราะว่าผมเองก็มีน้องสาวเหมือนกัน ถ้าใครมาพูดไม่ดีกับน้องสาวผม อย่างเช่น มีนักแสดงที่จะเข้ามาคุยกับน้องสาวผม สมมุตินะ น้องสาวผมไม่ได้สวยอะไรมากหรอก สมมุติถ้าเป็นน้องสาวผม ผมก็ต้องการผู้ชายที่เป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงเหมือนกัน ผมเองก็จะให้เกียรติเขาเหมือนกัน”

  ”เป็นเหตุผลที่ไม่อยากเปิดตัว คือเขาเองก็เป็นคนนอกวงการอย่างที่ผมบอกไป ไม่อยากให้เขามายุ่งกับวงการนี้ อยากให้เขามีพื้นที่ส่วนตัวของเขาต่อไป ส่วนตัวเองก็อยากจะโฟกัสเรื่องงานก่อน ตอนนี้ก็ถ่ายละคร 7 วัน ก็หนักเหมือนกัน ก็ห่างหายจากการสัมภาษณ์ไปสักพักนึง เขาเองก็เข้าใจดีครับ แต่เราก็ใช้ชีวิตปกติครับ ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดอะไร ไปไหนมาไหน ปกติครับ ใช้ชีวิตปกติ กินข้าว ดูหนัง เล่นกีฬา (ลงรูปคู่?)ให้เขาเป็นส่วนตัวดีกว่าครับ(หัวเราะ) ถ้าเจอก็คนนั้นแหละ ใช่ครับ อาจจะเป็นคุณแม่ หรือน้องสาวก็ได้นะ ต้องดูดีๆ ก่อน ไม่ใช่ไปทักแล้วเป็นน้อง หรือเพื่อนน้อง” เต้ย กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี nanake555

 

เต้ย พงศกร
เต้ย พงศกร

 

 

น้าเน็ก
น้าเน็ก