ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ต้นหอม-บอย บอย พิษณุ บอย พิษณุ แต่งงาน บอย อแมนด้า อแมนด้า เพอร์สสัน

อดีตคู่จิ้นเพื่อนรัก ต้นหอม ส่งความในใจถึง บอย หลังขอแฟนฝรั่งแต่งงาน!!

Home / Omgossip / อดีตคู่จิ้นเพื่อนรัก ต้นหอม ส่งความในใจถึง บอย หลังขอแฟนฝรั่งแต่งงาน!!

        เป็นอดีตคู่จิ้นและยังเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ในวงการที่จิกกัดกันแค่ไหนก็ไม่เคยโกรธ สำหรับดีเจสายฮา ต้นหอม ศกุนตลา และนักแสดงหนุ่ม บอย พิษณุ ล่าสุดมีเรื่องน่ายินดีของ หนุ่มบอย หลังจากทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอหวานใจสาวชาวสวีเดน อแมนด้า เพอร์สสัน แต่งงานแบบเรียบง่าย ท่ามกลางเพลงรักจากวงดนตรีเปิดหมวกข้างทาง งานนี้เพื่อนรักเพื่อนซี้อย่าง สาวต้นหอม โพสต์คลิปเพื่อนขณะขอแต่งงาน พร้อมบอกเล่าความในใจสุดซึ้งแบบที่ไม่เคยซึ้งมาก่อนว่า

    

        “บอยคือเพื่อนที่รักมาก รักมากๆ แม้หลายคนจะเชียร์ให้เป็นผัวเมียกัน แต่เราก็เอากันเองไม่ลง เพราะมันคือเพื่อน เพื่อนคือเพื่อน คือคนที่เกิดมาละไม่มีวันเป็นคนอื่นและเราไม่มีวันเลิกกัน วันที่มันทุกข์กุก็เจ็บ แต่ส่วนใหญ่คนเจ็บมักเป็นหอมซะส่วนใหญ่ และจะรู้เลยว่าอิบอยมันห่วงหอมมากขนาดไหน ฝันของบอยคือการที่หอมได้แต่งงานกะผช.ดีๆ ละได้เจอผช.ที่รักหอมจริงๆ ถึงมันจะปากหมากะหอม แต่มันมักจะพูดกะแฟนหอมว่า…..เพื่อนพี่แก่แล้วอย่าทิ้งมันนะ เพื่อนพี่เป็นคนดี………..นี่คือความรักที่บอยมีให้เพื่อน…แม้หอมจะเป็นคนปากหมา ดูแข็งๆ แต่หอมก็เป็นคนรักเพื่อนมาก รักแบบรักชิบหาย ด่ากุกุเฉยๆ แต่อย่าด่าเพื่อนกุนะ…กุเจ็บ!”

    

        “แต่วันนี้หอมดีใจมากที่บอยกำลังจะมีครอบครัว เพราะอแมนด้าคือความสุขที่มาเติมเต็มชีวิตบอยจริงๆ นี่คือสิ่งที่มันตามหา กุดีใจกะมึงมากพิมพ์ไปน้ำตาจะไหล วันแต่งงานอิบอย ไม่ต้องบอกเลยว่ากุจะร้องหนักขนาดไหน…..ดีใจและแค้นใจเบาๆ ทำไมกุไม่แต่งก่อนมันว้า! ดิฉันต้องโดนมันถ่มถุยส์ไปอีกนานเลย 55555 …..แต่ก็ยอมเพราะมึงคือเพื่อนที่กุรักมาก! ดีใจด้วยที่สุด” ข้อความจาก IG ต้นหอม

    

ขอบคุณภาพจาก IG @djtonhorm, boy_pisanu

    

 

ต้นหอมโพสต์ยินดีบอย
ต้นหอมโพสต์ยินดีบอย

 

คอมเม้นท์ยินดีบอย
คอมเม้นท์ยินดีบอย

   

เราสองสามคน
เราสองสามคน

 

พาซันมาอวดความหวาน
พาซันมาอวดความหวาน

 

บอย-แฟนฝรั่ง
บอย-แฟนฝรั่ง

 

กำลังจะมีข่าวดี
กำลังจะมีข่าวดี

 

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว
ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

 

บอย-ต้นหอม
บอย-ต้นหอม