ข่าวบันเทิง ภรรยาลุคแมน สามีภรรยา สาวห้าว เวิร์กกิ้งวูแมน

เมียห้าว…ผัวเข้าใจ! พาเหรดภรรยาสายแมน

Home / Omgossip / เมียห้าว…ผัวเข้าใจ! พาเหรดภรรยาสายแมน

          ถึงจะเป็นสาวห้าวเท่ มีลุคบอยๆ ให้เห็นอยู่ตลอดๆ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นคุณแม่และศรีภรยาที่ดีของสามีไม่ได้นะจ๊ะๆ เพราะสาวห้าวหลายคนพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ในแวดวงบันเทิงก็เช่น มีหลากหลายคนเลยที่เราเห็นแต่ลุคห้าวๆ จนมองไม่ออกว่าจะหวานได้ยังไง แต่เธอทั้งหลายก็ได้ทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูกให้สามีได้ชื่นอกชื่นใจแบบครบถ้วน เรียกว่าต่อให้เมียห้าวแค่ไหนผัวก็เข้าใจ รักกกก…ไม่เปลี่ยนแปลง อะ! วันนี้ตามไปส่องกันหน่อย สาวมาดแมนคนไหนในวงการบันเทิง ที่ลุคห้าวมัดใจคนข้างกายได้อยู่หมัด

 

1. เปิ้ล หัทยา : เริ่มกันที่ผู้หญิงสวยและเก่งอย่าง เปิ้ล หัทยา แม้จะมีลุคแมนๆ ไม่หวานเยิ้มหยดย้อยเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นสุดที่รักของนักแสดงและผู้กำกับสุดหล่ออย่าง ตั๋ว ศรัณยู มาเป็นเวลา 20 กว่าปี มีลูกสาวสวย 2 คน เห็นไหมล่ะ? ห้าวๆ บอยๆ แบบนี้แต่วิญญาณแม่ศรีเรือนเต็มตัวนะเออ 

เปิ้ล หัทยา
เปิ้ล หัทยา

 

เปิ้ล หัทยา - ตั้ว ศรัณยู และลูก
เปิ้ล หัทยา – ตั้ว ศรัณยู และลูก

 

 

2. บุ้ง สะธี : ต่อกันที่ไฮโซสาว บุ้ง สะธี หนึ่งในทายาทตึกใบหยก ศรีภรรยาของหนุ่ม เวฟ สาริน ถ้าพูดถึงความห้าวเป้ง ลุคบอยๆ ล่ะก็ต้องยกให้เธอ ผู้หญิงอะไรจะแมนเบอร์นั้น แต่ครั้นได้เห็นสาวเจ้าสวมชุดแต่งงานในวันวิวาห์ ก็ต้องปรบมือดังๆ แล้วร้องลั่นว่า เป็นเจ้าสาวที่สวยและเท่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลย เร็วๆ นี้กำลังจะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้วด้วย 

บุ้ง - เวฟ
บุ้ง – เวฟ

 

บุ้ง - เวฟ
บุ้ง – เวฟ

 

บุ้ง สะธี
บุ้ง สะธี

 

 

3. อุ๊ หฤทัย : นักร้องสาวรุ่นเดอะอย่าง อุ๊ หฤทัย จับไมค์เสียงห้าวอยู่บนเวที ก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะได้เห็นเธอทำหน้าที่ศรีภรรยาของสามีนอกวงการ และตอนนี้ก็ทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของลูกๆ ถึง 2 คนด้วย เพราะลุคแมนแท้ๆ ที่ทำให้ใครหลายคนมองความหวานในตัวเธอไม่ออก เอ้า! เบิ่งซะใหม่ ห้าวแมนแค่ไหนก็ผู้หญิงนะจ๊ะ!

อุ๊ หฤทัย และครอบครัว
อุ๊ หฤทัย และครอบครัว

 

อุ๊ หฤทัย
อุ๊ หฤทัย

 

4. อิน อินทิรา : รู้จักกันในฐานะนักร้องนำวง บูโดกัน สำหรับสาว อิน อินทิรา เวลานั้นคิดว่าเป็นทอมบอยมาตลอดๆ เพราะลุคห้าวที่เห็นทำให้คิดเป็นอื่นไม่ได้ แต่ล่าสุด She กลายเป็นภรรยาที่น่ารักของสามีมือกลองไปแล้ว แถมตอกความแซ่บอีกด้วยการสลัดลุคแมนๆ แต่งเซ็กซี่ถ่ายแบบให้เห็นกัน แต่ถึงจะแซ่บแค่ไหน ความห้าวในตัวก็ยังมีให้เห็นอยู่นะเออ

อิน บูโดกัน
อิน บูโดกัน

 

อิน บูโดกัน
อิน บูโดกัน

 

อิน บูโดกัน - สามี
อิน บูโดกัน – สามี

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @bungbaiyoke, Pantip.com, Ch8