ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เอมมี่ แม็กซิม

ชีวิตดีเวอร์! ธีร์ หลังได้เงินบริจาค 8 ล้าน แต่ เอมมี่ แม็กซิม กำลังจะติดคุก

Home / Omgossip / ชีวิตดีเวอร์! ธีร์ หลังได้เงินบริจาค 8 ล้าน แต่ เอมมี่ แม็กซิม กำลังจะติดคุก

ชีวิตดี๊…ดี มีความสุขไปเลยจ้า หลังจากที่ชี เอ้ย! ฮีออกมาร้องห่มร้องไห้ เพราะอาการป่วยหนักปางตาย สำหรับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ นักแสดงที่คนทั้งประเทศแทบจะไม่รู้จัก และตั้งคำถามว่าเขาคือใครหรอ? เคยมีผลงานอะไรบ้าง? คิดไปเองว่าเป็นคนดังหรือเปล่า? แต่แล้วสาว เอมมี่ แม็กซิม ก็ดั๊นนนนนน อยากจะทำตัวเป็น ดาราจิตอาสา เลยออกมาช่วยโพสต์ว่าหนุ่มธีร์เป็น “นักแสดงท่านหนึ่ง” ที่กำลังป่วยหนัก อยากให้คนช่วยเหลือ ช่วยบริจาค จนอ้อยเข้าปากช้างไปถึง 8 ล้าน

หนุ่มธีร์ ครั้งนอนป่วยปางตาย

แต่เรื่องก็ดันมาโป๊ะแตก! เพราะหนุ่มธีร์ ยังออกมาถ่ายคลิปนอนร้องไห้ครวญคราง ว่าไม่รู้ตัวเอง จะตายวัน ตายพรุ่ง ตอนไหน และพูดเข้าทำนองขอรับเงินบริจาค จนคนทั้งโซเชียลฯ เริ่มสงสัย ว่าหนุ่มธีร์ ทำตัวคล้ายๆ กับมิจฉาชีพ สาวเอมมี่เลยไปเค้นความจริงมาให้ แรกๆ หนุ่มธีร์ ก็ออกมาพูดว่า ได้เงินบริจาคแค่ไม่กี่หมื่น สุดท้ายตอเริ่มผุด เพราะจะมีการตรวจสอบบัญชี หนุ่มธีร์เลยต้องออกยอมรับความจริง ที่คนทั้งประเทศตะลึง ว่าได้เงินบริจาคไปถึง 8 ล้าน โอ้ววววว!!! คุณพระ

ออกมาแถลงข่าว สรุปได้เงินบริจาค 8 ล้าน

ทุกวันนี้บอกเลยว่าหนุ่มธีร์ มีความสุขทั้งกายและใจ กับยอดเงินบริจาค 8 ล้าน ที่สามารถต่อลมหายใจของหนุ่มธีร์ได้อีกพักใหญ่ๆ แถมหน้าตาก็ดูสดชื่นแจ่มใส น้ำหนักตัวยังขึ้นมาอีกหลายกิโล เป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจ ซึ่งเชื่อว่าคนที่บริจาคเงินให้หนุ่มธีร์ ก็น่าจะมีความสุขเช่นเดียวกัน

ไปลอยกระทงมา หน้าตาสดใสมาก

แต่คนที่กำลังทุกข์ใจที่สุดคือ เอมมี่ แม็กซิม ที่เหมือนทำคุณบูชาโทษ เพราะตอนนี้ชีกำลังถูกดำเนินคดี ในข้อหาเกี่ยวกับแชร์ลูกโซ่ จนต้องหาเงินมาประกันตัว มิเช่นนั้นสาวเอมมี่ก็ต้องติดคุก สุดท้ายสาวเอมมี่เลยต้องบากหน้า ไลน์ไปขอความช่วยเหลือจากหนุ่มธีร์ แต่หนุ่มธีร์ กลับตอบไลน์มาแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำเอาสาวเอมมี่ รู้สึกน้อยใจ ที่เคยช่วยเหลือหนุ่มธีร์ จนได้เงินบริจาคไปถึง 8 ล้าน แต่มาวันนี้สาวเอมมี่ ก็รู้เช่นเห็นชาติ ว่าแท้จริงแล้วใครเป็นคนยังไง

ทาง Gossip Star ก็ขอเอาใจช่วยสาวเอมมี่ ให้พ้นจากความทุกข์ ที่เกิดจากการกระทำของคนอื่น และเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ ย่อมจะได้ผลกรรมแบบนั้นแน่นอนจ๊ะ

ตรงนี้แรงมาก! คนรอบข้างต่างโทรมาเตือน
รอยยิ้มที่สดใสของธีร์
รับงานพิธีกร ได้แล้วนะ
มีรถขับ
แฮร่!!!
ทำไมถึงทำกับฉันได้