กำไล EM ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เอมมี่ แม็กซิม แฉกลับ

เอมมี่ ขยะแขยง ธีร์ หิ้วกำไล EM แฉกลับดุเดือด !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เอมมี่ ขยะแขยง ธีร์ หิ้วกำไล EM แฉกลับดุเดือด !?

ถูกตัดสินในคดีฉ้อโกงจากประเด็นแชร์ลูกโซ่จนทำให้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดคุก สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ล่าสุดขอศาลสวม กำไล EM เพื่อยืนยันว่าจะไม่หนีไปไหนระหว่างที่คดีกำลังถูกดำเนินการอยู่ และวันนี้ (28 พ.ย. 2562) สาวเอมมี่ก็ได้ปรากฎตัวพร้อมกำไลเก๋ไก๋นี้เพื่อฉะอดีตดาราอย่าง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ที่เธอเคยให้ความช่วยเหลือไว้จนอีกฝ่ายได้เงินบริจาคหลายล้าน

โดย เอมมี่ ลั่นว่าไม่ได้ออกมาทวงบุญคุณ แต่อีกฝ่ายไปออกรายการหนึ่งแล้วทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ให้ตน เรื่องเงิน 150,000 บาท ที่เธอเคยขอความช่วยเหลือจาก ธีร์ เธอได้เพียงแค่ 50,000 เท่านั้น และธีร์ยังพูดทำนองว่าเธอเป็นฝ่ายอ้อนวอนขอความช่วยเหลืออีกต่างหาก ซึ่งผิดไปจากข้อเท็จจริงเพราะธีร์เคยเอ่ยปากจะให้เงินก้อนนี้เอง เธอมีหลักฐานการคุยทั้งหมด ย้ำว่าที่ธีร์พูดไปไม่ใช่เรื่องจริง

เอมมี่ เล่าต่อว่ามีเพื่อนดาราหลายคนทักและเตือนว่าทำไมถึงไปช่วยเหลือคนๆ นี้ ในตอนนั้นเธอไม่คิดอะไรจึงช่วยเหลือไป แต่เวลานี้คิดว่าสังคมคงรู้แล้วว่าใครเป็นคนยังไง ครั้นพอถามว่าจะโกรธจนไม่เผาผีกันเลยไหม เอมมี่ลั่นว่าขยะแขยงมากกว่า และในเรื่องคดีตอนนี้เธอไม่ไม่ต้องการความเหลือจากธีร์อีกต่อไป

Did you know? : กำไล EM หมายถึง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว (Electronic Monitoring : EM) เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุมผู้กระทำผิดแทนการจำคุกในเรือนจำสามารถตรวจสอบการเดินทางของผู้สวมใส่ได้

เอมมี่ สวมกำไล EM