ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เอมมี่ แม็กซิม

“เอมมี่ แม็กซิม” เผย! มีคนเตือนแล้ว เรื่องช่วยเหลือ “ธีร์” ตอนนี้เห็นเนื้อแท้ เป็นยังไง?

Home / Omgossip / “เอมมี่ แม็กซิม” เผย! มีคนเตือนแล้ว เรื่องช่วยเหลือ “ธีร์” ตอนนี้เห็นเนื้อแท้ เป็นยังไง?

ดราม่ากันหนักมาก ตั้งแต่ขอรับเงินบริจาคสำหรับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ นักแสดงที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก แต่พอสาว เอมมี่ แม็กซิม ช่วยโพสต์ว่า หนุ่มธีร์ เป็นนักแสดง ที่กำลังป่วยหนักปางตาย ขอให้ทุกๆ คน ช่วยกันบริจาคเงินค่ารักษาพยาบาล จนมีคนถาโถมโอนเงินมาให้รวมๆ กันได้ไปถึง 8 ล้านบาท แม้ว่าแรกๆ หนุ่มธีร์ จะไม่ยอมรับ บอกแค่ว่าได้ไม่กี่หมื่นบาท ต๊าย! แต่พอเป็นข่าวดัง คนทั้งโซเชียลฯ เริ่มจะมาแหก เพราะกลัวว่าหนุ่มธีร์จะป่วยปลอม ทำตัวคล้ายมิจฉาชีพหรือเปล่า เลยอยากให้มีการตรวจสอบบัญชี สุดท้าย! หนุ่มธีร์ก็ต้องออกมายอมรับแบบหน้าตาย ว่าได้เงินบริจาคไปถึง 8 ล้าน และป่วยหนักจริ๊ง…จริง

ส่วนตอนนี้ นางฟ้าจิตอาสาอย่าง เอมมี่ แม็กซิม กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะเธอกำลังโดนคดีแชร์ลูกโซ่ และต้องหาเงินมาประกันตัว 1 แสนบาท หากหาไม่ได้ก็ต้องไปติดคุก ซึ่งสาวเอมมี่เลยไลน์ไปขอความช่วยเหลือจากหนุ่มธีร์ แต่ก็ถูกหนุ่มธีร์ตอบไลน์มาว่า ตัวเองก็มีหนี้สิน และโดนเจ้าหนี้ตามไปทวงถึงหน้าบ้าน เหมือนเป็นการบอกปฏิเสธเอมมี่ทางอ้อม

จนสาวเอมมี่ เหลืออด โพสต์ระบายทุกอย่างในเฟซบุ๊กของตัวเอง ว่าหนุ่มธีร์เคยพูดว่าจะช่วยเหลือสาวเอมมี่ แต่สุดท้ายก็ปฏิเสธ และเผยว่าคนรอบข้างที่เคยสนิทกับหนุ่มธีร์ เคยออกมาเตือนเรื่องนี้แล้ว แต่สาวเอมมี่ก็ไม่ฟัง เพราะอยากจะช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็เหมือนทำคุณบูชาโทษ และเห็นธาตุแท้ว่าใครเป็นคนยังไง ในช่วงที่เธอกำลังตกที่นั่งลำบาก