กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน คริสติน่า อากีลาร์ ช่อง pptv เงาเสียง คริสติน่า

คริสติน่า อากีล่าร์ บุก กิ๊กดู๋ฯโชว์สเต็ปเพลงฮิต ตะลึงตู้ลงโทษที่ไม่ใช่แค่แป้ง!!!

Home / TV Variety / คริสติน่า อากีล่าร์ บุก กิ๊กดู๋ฯโชว์สเต็ปเพลงฮิต ตะลึงตู้ลงโทษที่ไม่ใช่แค่แป้ง!!!

 

ประจำการความสนุกเช่นเคยทุกวันอังคาร สำหรับรายการวาไรตี้เกมส์โชว์ยอดฮิต “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” รายการที่ไม่มีสคริปแถมยังเพิ่มความสนุกสนานมากขึ้น ทุกสัปดาห์ ไปกับสุดยอดพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” เปิดตัวในช่วง “ประชันเงาเสียง” กับ ศิลปินต้นฉบับ ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจหนุ่ม-สาวทั้งประเทศแล้ว ยังเป็นขวัญใจของสองพิธีกรอีกด้วย เธอคือเจ้าของฉายาควีนส์ออฟแดนซ์ “คริสติน่า อากีล่าร์” มาพร้อมความเซ็กซี่ คว้าเมดเลย์เพลง “พลิกล็อค” ต่อด้วย “พูดอีกที” โชว์สะบัดจนเหล่ากรรมการและคนในสตูฯ นั่งไม่ติด ลุกขึ้นแดนซ์กันเต็มเหนี่ยว

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

 

กลับมาครั้งนี้ “คริสติน่า” ถึงกับตะลึงในความอลังการของรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเวที แสง สี เสียงและที่ขาดไม่ได้คือตู้แป้ง ทั้ง 4 ตู้ เล่นเอาศิลปินต้นฉบับสงสารผู้เข้าแข่งขันกันเลยทีเดียว เพราะถ้าใครแพ้จะต้องเข้าตู้ลงโทษที่ไม่ได้มีแค่แป้ง เพราะมีทั้งตู้น้ำและตู้โคลน!!! แต่ก็ไม่ใช่จะพังทุกตู้ ยังมีตู้กระดาษ ที่ถึงแพ้ แต่ก็ได้กลับบ้านแบบสวยๆ ด้วย

หลังจากลุ้นไปกับการแข่งขันเงาเสียงที่แต่ละคนเสียงเหมือนเป๊ะแล้ว มาในช่วงชุมชนกับสองจังหวัด“ชลบุรี” และ “สระแก้ว” ส่งตัวแทนมาชิงเงินล้าน คว้าเพลงศิลปินต้นฉบับมาร้องในสไตส์ตัวเอง โดยจ.ชลบุรี คว้าเพลง “เปล่าหรอกนะ” เพลงร็อคในเวอร์ชั่นลูกทุ่งโชว์พลังเสียงหนักแน่น สะท้านเวที

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

 

ส่วนจ.สระแก้ว มาในเพลง “พูดอีกที” เวอร์ชั่นเซิ้ง หมอลำ ลีลาสุดยอด จน “คริสติน่า” เอ่ยปากเก่งมากทั้งคู่ โดย “ติ๊นา” กล่าวว่า “อยากให้ทุกคนได้ชมกัน มาครั้งนี้พี่จัดเต็มมาก ขอบคุณทุกคนที่ร้องเพลงของพี่และขอบคุณที่รักกันนะคะ แต่ละคนเก่งมาก ทั้งน้องที่มาแข่งขันเงาเสียง ที่แกะเพลงมาครบถ้วนชัดเจนมาก ส่วนน้องทั้งสองจังหวัดที่เอาเพลงมาปรับเวอร์ชั่นใหม่ คือเปลี่ยนเพลงเราแปลกหูไปเลย ฟังเพลินไปอีกแบบ มีเวอร์ชั่นลูกทุ่งร็อกด้วย (หัวเราะ) นับถือความสามารถ มากี่ครั้งก็ทึ่งนะ มีสีสันใหม่ๆ ชวนดูตลอด ไหนจะรูปแบบฉาก ที่เปลี่ยนแบบใหม่แทบหมดเลย แต่ที่น่าลุ้นน่ากลัวชวนตะลึงสุด ๆ เห็นจะเป็นตู้ที่ลงโทษ ที่ไม่ได้มาแค่แป้ง แต่นี่จัดเต็มมาก 4 ตู้เลย ทั้งโคลน,น้ำ,กระดาษ ส่วนใครโดนอะไรคอยลุ้นให้ดีที่หน้าจอ เพราะนั่งดูอยู่นี่ ยังแอบลุ้นมากๆๆ พี่บอกได้เลยว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ให้ได้ยิ้ม ได้หัวเราะกัน ยังไงเจอกันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 20.15น. ทางช่อง PPTV HD 36″