กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน บักแตงโม ฟิกกี้ ฮันแนว

ฟิกกี้ ฮันแนว เจ้าของเพลง บักแตงโม สลัดคราบอินดี้โชว์เพลงสุนทราภรณ์ ใน กิ๊กดู๋ฯ

Home / TV Variety / ฟิกกี้ ฮันแนว เจ้าของเพลง บักแตงโม สลัดคราบอินดี้โชว์เพลงสุนทราภรณ์ ใน กิ๊กดู๋ฯ

เมื่อเจ้าของเพลงฮิตหลายร้อยล้านวิว บักแตงโม อย่าง ฟิกกี้ ฮันแนว ศิลปินอินดี้ตัวแทน จ.เลย สลัดคราบแนวเพลงโจ๊ะๆ มาสวมวิญญาณลูกกรุงร้องเพลงสุนทราภรณ์สุดอมตะ ‘ฟลอร์เฟื่องฟ้า’ แบทเทิลกับ บอส ธีรพงษ์ ตัวแทน จ.ชัยภูมิ ที่มาในเพลง ‘สุขกันเถอะเรา’ บนเวที กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ถือว่าเป็นโจทย์ยากที่ท้าทายผู้เข้าแข่งขันที่สุด เพราะการแข่งขันได้เดินทางมาถึงรอบสามทีมสุดท้าย จังหวัดไหนที่ได้คะแนนมากที่สุดจะเข้ารอบไปแข่งขันชิงชนะเลิศ เพื่อชิงเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทไปพัฒนาชุมชน!!

บอกเลยทั้งสองหนุ่มถึงแม้เจอบททดสอบที่ยาก แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เริ่มจาก ฟิกกี้ ฮันแนว กับลีลาการร้อง การเต้น ที่มีเสน่ห์ ส่วน บอส ธีรพงษ์ ก็ไม่น้อยหน้า ด้วยความที่เสียงหวานเป็นเอกลักษณ์ ความสามารถที่กินกันไม่ลง ทั้งคู่ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ต่างชื่นชมและให้คะแนนกันไม่ถูกเลยทีเดียว! งานนี้ห้ามพลาดชม สองหนุ่มศิลปินอินดี้ลูกทุ่งชื่อดัง ต้องมาขับขานบทเพลงทรงคุณค่าที่คลาสสิกสุดๆ ในบทเพลงสุนทราภรณ์

ฟิกกี้ ฮันแนว เปิดใจว่า “โดยส่วนตัวผมไม่เคยร้องเพลงสุนทราภรณ์มาก่อนเลย นี่คือครั้งแรกครับ มันยากมากเพราะเพลงสุนทราภรณ์จะมีคำที่ละเมียดละมุน มีความเป็นอมตะ ต้องออกเสียงให้ชัด ซึ่งความยากคือเราจะทำอย่างไรให้ยังคงรักษาความเป็นสุนทราภรณ์ แต่ฟังแล้วมีความสมัยใหม่ เราจะไปแบบสมัยใหม่เลย 100% ก็ไม่ได้ ผมฟังบ่อยๆ และซ้อมเต็มที่ครับ ส่วนเรื่องการแต่งกาย เสื้อผ้าหน้าผม เปลี่ยนแนวนิดหน่อย ปกติจะเซอร์ๆ ผมยุ่งๆ แต่เมื่อมาร้องเพลงสุนทราภรณ์ ซึ่งเป็นเพลงที่ขลังแล้ว เราต้องปรับบุคลิกนิดหน่อย (หัวเราะ) ต้องมีความสง่างามด้วยครับ

ยังไงก็อยากฝากแฟนๆ ทั่วประเทศช่วยเชียร์พวกเราทั้ง 3 จังหวัดด้วยนะครับ เชื่อว่าทั้ง 3 จังหวัดที่ผ่านเข้ารอบมา ต่างทำเต็มที่ อยากให้แฟนๆ ได้ชมอีกหนึ่งความสามารถของพวกเรา ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน กับการร้องเพลงสุนทราภรณ์บนเวทีแห่งนี้ ห้ามพลาดในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 เวลาใหม่ 19.30 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน