กวาง จิรพรรณ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ช่อง pptv อาม ชุติมา

อาม-กวาง บุก กิ๊กดู๋ฯ โชว์ลูกคอเขย่าเวทีพร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ

Home / TV Variety / อาม-กวาง บุก กิ๊กดู๋ฯ โชว์ลูกคอเขย่าเวทีพร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ยังคงนำความสนุกจากการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน และเงาเสียงมาให้แฟนๆ เช่นเคย โดยสัปดาห์นี้มีศิลปินต้นฉบับเป็นสองสาวสวยชื่อดังสุดฮอต “อาม  ชุติมา” หรือชื่อจริง “ชุติมา โสดาภักดิ์” และ “กวาง จิรพรรณ บุญชิต” สองนักร้องลูกทุ่งสวยใส เสียงดี มากฝีมือ การันตีความสามารถด้วยยอดวิวที่ถล่มทลายในยูทูปมากกว่าร้อยล้านวิว 

โชว์เปิดเวทีด้วยสาว “อาม”  ที่คว้าเพลง “ที่รักของคนอื่น”  ตามด้วย “กวาง จิรพรรณ” โชว์เพลง “มักอ้ายหลายเด้อ” โชว์สนั่น ทำเอาหนุ่มๆ เคลิ้มไปกับความน่ารักของสองสาว จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน โดยเริ่มแข่งขันเงาเสียง “กวาง” ตามด้วยเงาเสียง “อาม”  ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่ละคนทำการบ้านมาอย่างดี ไม่มีใครยอมใคร แต่งานนี้ใครจะได้เป็นเงาเสียงของสองสาว “อาม – กวาง” จะเสียงดี และเหมือนขนาดไหน  ต้องรอลุ้นไปพร้อมกัน 

ต่อด้วยการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนที่ใกล้เข้าเงินล้านเข้ามาทุกที เพราะสัปดาห์นี้เข้าสู่รอบ 6 ทีมสุดท้าย พบกับจังหวัดสุโขทัย น้อง “แก้ม – ด.ญ.สุภิสรา ศรีสุจินต์” มาในแนวลูกทุ่ง  ร้องได้ดี ลีลาจัดเต็ม ทำให้กรรมการตกใจในฝีมือที่พัฒนาขึ้น ส่วนจังหวัดบุรีรัมย์  น้องเจเจ – ประชา   สุปะโกสัง หนุ่มเสียงดี ที่มาในแนว อาร์แอนด์บี  แถมมีลีลาเด็ด  เรียกได้ว่าเป็นพ่อหนุ่มหน้านิ่ง เสียงไพเราะที่ไม่ธรรมดาอีกคน งานนี้ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ต่างหนักใจไปตามๆ กัน มารอติดตามชมความสนุกพร้อมกันได้ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน