กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ต้นหอม-ศกุนตลา ตั๊ก ศิริพร โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดน ตั๊ก ศิริพร ขโมยหอมแก้ม! แถมต้องเสียน้ำตาให้ผู้เข้าแข่งขันชิงเงินล้าน

Home / TV Variety / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โดน ตั๊ก ศิริพร ขโมยหอมแก้ม! แถมต้องเสียน้ำตาให้ผู้เข้าแข่งขันชิงเงินล้าน

 

ยังนำความสนุกจากการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน และเงาเสียงมาให้แฟนๆ เช่นเคย สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้คว้าหนุ่มหล่อหน้ามน สุดแสนโรแมนติก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่มาพร้อมกับความหวานอบอุ่น ละมุน จากเพลงรักมากมาย หลายบทเพลงที่บรรเลงผ่านเสียงเปียโน เปิดโชว์เวทีด้วยเพลง “เขตห้ามหวง” นอกจากจะเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวน้อย สาวใหญ่ในสตูฯ แล้ว ยังทำเอาคอมเมนเตเตอร์สาวๆ อย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา” และ “ตั๊ก ศิริพร” เคลิ้มสุดๆ ตามหยอดศิลปินต้นฉบับกันยกใหญ่

โดย “ตั๊ก” ถึงกับขโมยหอมแก้มฟอดใหญ่จากหนุ่ม “โต๋” ส่วน “ต้นหอม” รีบคว้ามือ “โต๋” ไปกุม ไปหอม ลวนลามแบบสุดๆ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเขินหน้าแดงเลยทีเดียว จากนั้นเปิดตัว 4 หนุ่มหน้าละอ่อนผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “โต๋” ที่แต่ละคนซุ่มซ้อมเพลงของโต๋ กันมาอย่างดี แต่จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่เสียงใกล้เคียงศิลปินต้นฉบับมากที่สุด และได้ร้องเพลงกับศิลปินต้นฉบับต้องไปรอลุ้นกัน

จากนั้นถึงเวลาประชันความสามารถของชุมชนที่เดินทาง เข้ารอบลึก มาจนถึง 3 ทีมสุดท้าย สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันเก็บคะแนนระหว่าง จ. สุโขทัย และ จ. สมุทรสงคราม โดยจังหวัดใดเก็บคะแนนได้มากที่สุด ก็จะได้เข้าไปชิงเงินล้าน ทั้งสองจังหวัดคว้าเพลง “รักเธอ- มั้ง” มาโชว์จนเวทีสะเทือน โซโล่กันไปมา ทำเอาเจ้าของเพลงทั้งอึ้ง ทั้งขนลุก แถมน้ำตาปริ่ม เพราะปลื้มที่ได้เห็นความสามารถของน้อง ๆ ทั้งสองจังหวัด งานนี้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ถึงกับเอ่ยปากลำบากใจแบบสุดๆ ถือว่าเป็นโชว์ที่ดีที่สุด

ซึ่ง “โต๋” เล่าว่า “วันนี้มารายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน มีความสุขมาก ที่ได้มารายการนี้ ดีใจที่ได้มาเจอเงาเสียงแต่ละคน ที่มองแล้วรู้เลยว่าน้อง ๆ ตั้งใจมากและฝึกซ้อมกันมาอย่างดี คือเชียร์ทุกคนนะครับ แถมผมยังได้มาเจอเด็กไทย ที่มีความสามารถเยอะขนาดนี้ คิดไม่ถึงจริง ๆ น้อง ๆ ทำผมทึ่ง และน้ำตาปริ่ม อึ้งมากครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงตัวเองหลากหลายสไตส์ทั้งบรอดเวย์สตริงลูกทุ่ง นั่งดูแล้วชอบมาก ไม่คิดว่าน้องๆสองจังหวัดจะทำโชว์ได้ดีขนาดนี้ คือคิดไปถึงอนาคตว่าเราสบายแน่ ๆ เพราะเด็กไทยมีความสามารถเยอะขนาดนี้ วันนี้มีความสุขมากจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมฝีมือของน้องๆกัน ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 4 มิถุนายน เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน