กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน จินตหรา พูนลาภ นุ๊กนิ๊ก-สังคม ขามสำโรง เต่างอย

“จินตหรา” ปะทะ “จินตหรา” จัดเต็มโชว์เต่างอยสะเทือนเวที

Home / TV Variety / “จินตหรา” ปะทะ “จินตหรา” จัดเต็มโชว์เต่างอยสะเทือนเวที

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้พบกับความสนุกสนานกันเต็มเหนี่ยว โดย “ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋ สัญญา คุณากร” คว้านักร้องลูกทุ่งหมอลำระดับซุปเปอร์สตาร์ เจ้าของฉายาสาวเสียงพิณ มีทรงผมบ็อบสั้นหน้าม้าที่เป็นเอกลักษณ์ อย่าง “จินตหรา พูนลาภ” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เรียกได้ว่ากลับมาเยือนรายการ “กิ๊กดู๋ฯ” อีกครั้ง ต้องไม่ธรรมดา เพราะ “จินตหรา” จัดหนัก จัดเต็มขนตัวการ์ตูนมาสคอตรูปหน้าตัวเองผมม้า หน้าตาน่ารักมาเต้นเพลง “เต่างอย” จนเวทีสะเทือน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

 

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงจินตหรา คู่แรก ที่แต่ละคนต่างจัดทรงผม หน้าม้าเต่อ และก็แต่งตัวเลียนแบบศิลปินต้นฉบับจนเกือบแยกไม่ออก แต่งานนี้เขาแข่งกันที่เสียงร้อง ใครจะเหมือน และใครจะโดนลงโทษเข้าตู้ดอกไม้,ตู้แป้ง ,ตู้แยม และตู้โคลน ต้องคอยลุ้นไปพร้อมๆ กัน ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เห็นจินตหราที่ไหน ต้องเห็นเขาที่นั่น “นุ๊กนิ๊ก-สังคม ขามสำโรง” มาพร้อมเพลง “ใจช้ำที่คำชะโนด” งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าด สร้างความฮาลั่นสตูฯ ทำเอาศิลปินต้นบับขำน้ำตาเล็ด และในช่วงการแข่งขันชุมชน 3 ทีมสุดท้าย ที่ต้องแข่งเก็บคะแนน สัปดาห์นี้พบกับ จ.สุพรรณบุรี ปะทะ จ.สมุทรสงคราม ที่ฟาดฟันกันดุเดือด คว้าเพลงศิลปินต้นฉบับมาโชว์ไม่ยั้งแบบไม่มีใครยอมใคร

โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเยือนรายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง เห็นว่ามีผู้เข้าแข่งขันสมัครเข้ามาแข่งเงาเสียงของจินตหราเยอะเลย ต้องขอบคุณมากนะคะที่ยังชื่นชอบเพลงของพี่ วันนี้มาเห็นกิ๊กดู๋ฯ ในรูปแบบใหม่ ตื่นเต้นและลุ้นไปกับตู้แป้งที่มี 4 ตู้ สงสารน้องๆ เลยทีเดียว (ยิ้ม) แต่มันเป็นกฏ กติกา ก็ต้องเข้าใจ สำหรับพี่ก็เชียร์ทุกคน เห็นความตั้งใจของทุกคนเลย ส่วนน้อง ๆ ที่มาแข่งชิงเงินล้านฝีมือแต่ละจังหวัดไม่ธรรมดา ยังเด็กกันอยู่เลย แต่ความสามารถ เต็มเปี่ยมมาก เก่งมากๆ อยากให้แฟน ๆ ได้มาชมกัน มาลุ้นและให้กำลังใจน้อง ๆ กันนะคะ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 11 มิถุนายน เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน