ช่อง 7 ชิน ชินวุฒ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ปอนด์ โอภาภูมิ เจ้าเงาะป่า เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน แจ็ค เฉลิมพล

เคยเห็นกันยัง!!! “เงาะป่า” ถอดรูปแล้วหล่อมาก พร้อมชนเกมคำถาม ใน “ตกสิบหยิบล้าน”

Home / TV Variety / เคยเห็นกันยัง!!! “เงาะป่า” ถอดรูปแล้วหล่อมาก พร้อมชนเกมคำถาม ใน “ตกสิบหยิบล้าน”

เรียกว่าอึ้งกันทั้งรายการเลยทีเดียว หลังจากได้เห็นหน้าจริง ตัวจริงสักที สำหรับ “ปอนด์ – โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์” นักแสดงหนุ่ม หุ่นล่ำ กล้ามแน่น ผู้รับบทบาท “เจ้าเงาะป่า” ในละคร “สังข์ทอง” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD  งานนี้บอกเลยว่า เงาะถอดรูปแล้วแซ่บมาก!  ครั้งนี้ได้โอกาสมาเล่นเกมชิงแจ็กพอตเงินล้านอีกครั้งแบบโซโล่ ในรายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND”พร้อมแข่งกับดารานักสู้“แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน, แอปเปิ้ล – ลาภิสรา อินทรสูต, โตส – อัครัช จิตตะศิริ” และนักสู้จากทางบ้าน 5 ท่าน

ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND
ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND

 

ซึ่งเจ้าเงาะ หรือหนุ่ม “ปอนด์” เมื่อถอดรูปแล้ว นอกจากจะแซ่บทางกายภาพแล้ว ลีลาการตอบคำถามก็แซ่บไม่แพ้กัน โดยเฉพาะกับสาวๆในรายการ ที่รีเควสคู่ต่อสู้เป็นผู้หญิงแทบทั้งนั้น ทั้ง เฌอเบลล์, แอปเปิ้ล, ไม่เว้นแม้แต่ หญิง เน็ตไอดอลที่โด่งดังจากคลิปเดินสโลว์โมชั่น เรียกว่าเลือกคู่ต่อสู้เพื่อสนองนี้ดตัวเองแบบเห็นได้ชัด จน แจ็ค ถึงขั้นอดใจแซวไม่ได้ ว่า “เป็นเงาะอยู่ในป่ามานาน ของขาดใช่มั้ย?”

ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND
ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND

 

งานนี้การถอดรูป โซโล่แข่งเกมเดี่ยวครั้งแรกของ “ปอนด์” จะไปถึงฝั่งแจ็กพอตหรือไม่? หรือจะแพ้ทางสาวๆในรายการจนยอมแพ้ ตามชมในรายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์   วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35