ช่อง 7HD ลูกทุ่งไอดอล เอ วราวุธ

วงการลูกทุ่งเตรียมสะพรึง! “เอ วราวุธ” ส่งรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” เฟ้นหาไอดอลหญิงคนใหม่ของไทย

Home / TV Variety / วงการลูกทุ่งเตรียมสะพรึง! “เอ วราวุธ” ส่งรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” เฟ้นหาไอดอลหญิงคนใหม่ของไทย

 

เตรียมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงตลอดซัมเมอร์นี้ เพราะ “เอ วราวุธ เจนธนากุล” บอสใหญ่ แห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เตรียมส่งรายการใหม่ในรูปแบบสุดทันสมัย รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” รายการแข่งขันร้องเพลงที่จะทำให้เพลงลูกทุ่งกลายเป็นวาระแห่งชาติกับเวทีการแข่งขันที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้เป็นนักร้องอาชีพ ชิงเงินรางวัล1,000,000 บาท และได้แจ้งเกิดเป็นศิลปินตัวจริง พร้อมมีผลงานเพลงของตัวเอง ออกอากาศทุกเสาร์ เวลา 18.20 – 19.50 น. ทางช่อง 7HD ริ่มวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

บอสเอ และหน้าที่พิธีกรรายการ เผยอีกว่า “รายการ ลูกทุ่งไอดอล เป็นการเฟ้นหา สุดยอดไอดอลลูกทุ่งคนใหม่! กับการแข่งขันอันเข้มข้นในรูปแบบใหม่ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น เพื่อปลุกกระแสเพลงลูกทุ่งให้เป็นที่นิยมอีกครั้ง สามารถฟังได้ทุกวัย เหมาะกับยุคสมัยและไม่จำเจ โดยทางเรามีการลงพื้นที่ตามต่างจังหวัดเพื่อเข้าไปคัดเลือกน้องๆ จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย จนได้ 100 คนมาร่วมแข่งขันในรายการ  และท้ายที่สุดจะเหลือเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ และได้เป็นลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของประเทศไทย! ได้เงินรางวัล1,000,000 บาท พร้อมเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน และมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง แต่ระหว่างทางก็ต้องฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ ที่จะเชือดเฉือน ใช้เสียงร้องและความสามารถที่มีผ่านไปให้ได้ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นไอดอล และความยิ่งใหญ่อีกอย่างของเราคือ เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าตัวแม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่งไทย ถึง 6 คน ไม่ว่าจะเป็น ฝน ธนสุนธร, ฮาย อาภาพร นครสวรรค์, ครูแคท, กระแต อาร์สยาม, หลิว  อาจารียา พรหมพฤกษ์ และจิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” ที่จะมาเป็นเทรนเนอร์ถ่ายทอดความรู้ ความถนัดในทุกด้านแบบหมดตัว ให้กับผู้เข้าแข่งขันและเป็นส่วนหนึ่งในการเฟ้นหาสุดยอดไอดอลลูกทุ่งหญิงคนใหม่!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ซึ่งในสัปดาห์แรกคนดูจะได้พบทั้งความสนุก ความหวัง ความฝัน และความรู้สึกมากมายจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คนในโจทย์แรก กับรอบออดิชั่น ที่เรียกว่าได้หินจริงๆ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งขันกันรอบละ 5 คน ในบทเพลงเดียวกัน ร้องพร้อมกัน ซึ่งรอบแรกนี้จะต้องมีคนตกรอบถึง 60 คน และผ่านเข้ารอบเพียง 40 คนเท่านั้น!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ซัมเมอร์นี้ต้องลุกเป็นไฟแน่นอน! เตรียมพบกับเสียงเพลงจากความฝันของเด็กสาวทั่วประเทศ และความสนุกสุดเข้มข้นของการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD  กด 35 เริ่มวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล