บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ มะตูม เตชินท์ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS โดนัท ภัทรพลฒ์ ไต้ฝุ่น ตากเพชร

“บุ๊กโกะ” สลัดสัมพันธ์เพื่อน “มะตูม–เตชินท์” นาทีนี้ต้องอยู่เพื่อผู้ชายก่อน

Home / TV Variety / “บุ๊กโกะ” สลัดสัมพันธ์เพื่อน “มะตูม–เตชินท์” นาทีนี้ต้องอยู่เพื่อผู้ชายก่อน

 

เรียกว่าเป็นมิติเกมการแข่งขันใหม่ ที่สนุกทั้งคนในเกมและผู้ชมนอกเกมที่อยู่ทางบ้านจริงๆ สำหรับรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” เกมการตอบคำถามบนพื้น จอ LED ระบบ Interactive ขนาดใหญ่ ด้วยการใช้ “วงแหวนทั้ง 5” ซึ่งในสัปดาห์นี้พบกับดารารับเชิญ อย่าง “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” ที่ควงคู่มากับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร” ซึ่งจะมาไฝว้กับเพื่อนร่วมวงการดีเจ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ควงพระเอกหน้าใส “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” มาเป็นคู่แข่งขัน

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามีการตัดพี่ ตัดน้อง ตัดเพื่อนแบบขาดสะบั้น เพราะ “บุ๊กโกะ” ตั้งใจแยกคู่ ไม่ยอมคู่กับ “มะตูม” พี่น้องร่วมวงการสายดีเจ ด้วยเหตุว่า “เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ” จะอยู่คู่กับ “อสรพิษแห่งวงการวิทยุ” ไม่ได้!!! นาทีผู้ชายต้องยืนหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ผู้ชายธรรมดา แต่ต้องดีกรีระดับพระเอกเท่านั้น รอบนี้จึงจับพลัดจับผลู ควงพระเอกเย้ยคู่ “บุ๊กโกะ – ไต้ฝุ่น” ปะทะ “มะตูม – โดนัท” เรียกว่าระหว่างการแข่งขันนั้น พูดเลยว่าจุกๆ จากความปากร้ายของสายดีเจทั้งคู่ บลัฟแรง หลอกล่อแรง จนถึงขั้นเสียสมาธิหน้าหงายกันไปข้าง แต่ด้วยสติ ทำให้การแข่งขันนี้ มะตูม – โดนัท เงินสะสมนำโด่งไปก่อนแบบไม่รอแล้วนะ

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

สุดท้ายแล้วจะมีทีมเดียวเท่านั้น ที่ได้เงินสะสมกลับไป คู่ “บุ๊กโกะ – ไต้ฝุ่น” จะพลิกเกมตลบหลัง คู่ “มะตูม – โดนัท” ได้หรือไม่ตามเชียร์ คู่ดีเจ-พระเอก หักเหลี่ยมโหด ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันอังคารที่ 12 มีนาคม – วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS