ช่อง 9 MCOT HD นุ้ย ธนวัฒน์ ลำเพลิน วงศกรณ์ อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

“ลำเพลิน-นุ้ย” ควงไปเที่ยววนอุทยานเขากระโดง ท้าให้ลอง “สิไหลเด้อ”

Home / TV Variety / “ลำเพลิน-นุ้ย” ควงไปเที่ยววนอุทยานเขากระโดง ท้าให้ลอง “สิไหลเด้อ”

 

สัปดาห์นี้ นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” เตรียมตัวพาแฟนๆ รายการเดินทางไป แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของถิ่นอีสานใต้ กันที่จังหวัดบุรีรัมย์   หลบความวุ่นวายของเมืองกรุง เพื่อจะได้ไปแซวผู้บ่าวชาวบุรีรัมย์ โดยมีนักร้องลูกทุ่งหน้าใส “ลำเพลิน วงศกรณ์ โยวะราช จากค่าย “แกรมมี่ โกลด์” ที่ไม่ว่าจะออกมากี่เพลง ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี มารอต้อนรับที่สนามบิน ออกเดินทางตะลุยภารกิจตามคำขวัญประจำ  “เมืองปราสาทหิน ถิ่นภูเขาไฟ ผ้าไหมสวย รวยวัฒนธรรม เลิศล้ำเมืองกีฬา”  

อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว
อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

 

เริ่มต้นรายการ “ลำเพลิน”  อาสาพาไปเที่ยวรอบ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมสอนภาษาอีสานเล็กน้อยเพื่อไว้จะได้แซวผู้บ่าวที่ผ่านไปมา ได้ยินแบบนี้ “นุ้ย” ยิ้มหวาน  แต่พอลงรถมาอยู่ด้วยกันที่ “วนอุทยานเขากระโดง” ไม่มีผู้บ่าวให้แซวสักคนเดียว เลยหันมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมตั้งเหรียญที่   รอยพระพุทธบาทเพื่อความเป็นสิริมงคล ตามความเชื่อที่สืบทอดกันมา ต่อจากนั้นระหว่างทางจะไปเหยียบ “ถิ่นภูเขาไฟ” เดินผ่านเครื่องเล่นเก่าแก่ “สิไหลเด้อ” งานนี้ “นุ้ย” รู้จุดอ่อนของ “ลำเพลิน” ที่กลัวความสูงเลยท้าให้ลองทันที!!

อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว
อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว

 

แฟนเพลง “ลำเพลิน” ห้ามพลาดมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจ เที่ยวตามหาคำขวัญประจำ จังหวัดบุรีรัมย์ ว่าจะออกมาสนุกสนานขนาดไหน? ได้ในรายการ อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว” EP.7 วันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)

อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว
อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว