ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 ไนกี้ นิธิดล

พี่ดุนะ หนูไหวหรอ! “ไนกี้ นิธิดล” ร้อนจัด! เลิฟซีนสาวกลางกองถ่ายรายการ!!!

Home / TV Variety / พี่ดุนะ หนูไหวหรอ! “ไนกี้ นิธิดล” ร้อนจัด! เลิฟซีนสาวกลางกองถ่ายรายการ!!!

ฮอตยิ่งกว่าอากาศคงต้องยกให้คนนี้!! ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ หนุ่มหล่อหุ่นแซบ! ฉายาเจ้าพ่อฉากเลิฟซีน ที่บอกเลยว่า มี ไนกี้ ที่ไหน ฉากนั้นต้องเล่นจริง! จูบจริง! ทำเอาสาว ๆ น้อยใหญ่ถึงกับอ่อนระทวยให้กับลีลาเร่าร้อนของ หนุ่มไนกี้ จนล่าสุดเจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” พร้อมดวลตอบคำถามกับเหล่านักสู้มือโปรอย่าง ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, ดีเจแจ็ค ไรเดอร์, แพทริค ชานน มกรมณี และนักสู้ทางบ้านอีก 6 คน ที่ไม่ได้หมูอย่างที่คิด!  

งานนี้เห็นทีความหล่อจะเกิดผล! เพราะสาวๆ ในรายการต่างขอยอมแพ้และอยากยกเงินรางวัลให้กับ ไนกี้ เลยแต่มีข้อแม้ว่าต้องเล่นฉากเลิฟซีนกับสาว ๆ ก่อน! ทำเอาพิธีกรสาวอย่าง ต้นหอม ต้องรีบเสียสละตัวเองขอเข้าฉากคนแรก! และแขกรับเชิญนักสู้สาว จันจิ จันจิรา และ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ถึงกับต้องต่อแถวเรียงคิวขอเข้าฉากเลิฟซีนแบบตัวต่อตัวด้วยคน ชนิดที่ว่าให้เล่นเป็นคนใช้หรือต้องโดนตบฉันก็ยอม!! งานนี้เจ้าพ่อฉากเลิฟซีนเลือดร้อนอย่าง หนุ่มไนกี้ ก็จัดเต็ม ทั้งช้อนคาง ทั้งบรรจงจูบ แบบของจริง! จนสาวๆ เขินม้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนูไม่ไหวแล้วพี่จ๋า!!!” ขนาดสาวสวยอย่าง จันจิ ที่ไม่โสดยังเคลิ้มตาม! ไม่รู้ว่างานนี้ หนุ่มมาริโอ้ จะว่ายังไง คงต้องกลับไปเคลียร์กันเองแล้ว!!!

ติดตามความสนุกได้ใน ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20  วันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2