superเมีย จูน กษมา เปิ้ล นาคร

จูน กษมา เผยคบ เปิ้ล นาคร 15 ปีไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง!!! พร้อมแนะวิธีเลี้ยงลูกดก

Home / TV Variety / จูน กษมา เผยคบ เปิ้ล นาคร 15 ปีไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง!!! พร้อมแนะวิธีเลี้ยงลูกดก

ใครจะรู้ว่าการเป็นเมียและแม่ของลูกๆ อดีตคาสโนว่าตัวพ่อ เปิ้ล นาคร จะต้องเก่งและแกร่งระดับไหน… ได้รู้แน่! เมื่อซูเปอร์เมีย อย่าง แม่จูน กษมา มาเผยความในใจสุดหรรษาของครอบครัวตัวออ ที่สนุกและป่วนสุดๆ พร้อมเผยคบ เปิ้ล นาคร 15 ปี ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงให้ระแคะระคาย ก่อนทิ้งท้ายแบบขำๆ ว่า…หรือเพราะพี่เปิ้ลแก่แล้วก็เลย…!?!

เก่งและแกร่งแค่ไหน ขนาดท้องใกล้คลอดลูกคนที่2 “superเมีย” อย่าง แม่จูน ยังทำหน้าที่เจ้าของร้าน ไปนั่งเฝ้าและดูแลลูกค้า ก่อนจะขับรถไปโรงพยาบาลเองเพื่อผ่าคลอด น้องออก้า เรียกว่าเป็นทั้ง “ซูเปอร์เมีย” และ “ซูเปอร์แม่” เต็มรูปแบบจริงๆ!!!

แต่ใช่ว่าจะมีเฉพาะโหมดฮานะจ๊ะ โหมดซึ้งๆ ของครอบครัวนี้ก็มีไม่น้อย ความประทับใจที่ทำให้แม่จูนน้ำตาแตกมาแล้ว! เพียงแค่ผู้ชายไม่หวาน ไม่โรแมนติกคนนี้จับไหล่ให้กำลังยามที่เธอมีปัญหา แค่นี้ก็เติมพลังให้ “ซูเปอร์เมีย” อย่างแม่จูน แล้วล่ะ

มาติดตามความบันเทิงของ “ครอบครัวศิลาชัย” ผ่านซูเปอร์เมีย อย่าง แม่จูน ได้ในรายการ “superเมีย” วันอังคารที่ 11 มิ.ย.2562 หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31 และ ติดตามผ่านช่องทาง Facebook : superwifeshow, Instagram : superwifeshow (รายการออกอากาศทุกวัน จันทร์ศุกร์)