ช่องอมรินทร์ทีวี HD ตูมตาม ยุทธนา

“ตูมตาม – ยุทธนา” ประกาศชัด! “โสดแล้วทำอะไรก็ได้” เผยไม่เข็ดความรักแต่ขอพักใจชั่วคราว

Home / TV Variety / “ตูมตาม – ยุทธนา” ประกาศชัด! “โสดแล้วทำอะไรก็ได้” เผยไม่เข็ดความรักแต่ขอพักใจชั่วคราว

    เป็นหนุ่มหล่อที่เพิ่งโสดมาแบบหยก ๆ สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หนุ่มเนื้อหอมคารมดีที่ทำเอา   สาว ๆ หัวใจแทบวายเพราะช่วงนี้เจ้าตัวเล่นโชว์กล้ามและหุ่นอันเซ็กซี่มาแบบถี่จัด!! ชนิดที่เรียกว่า โสดแล้วทำอะไรก็ได้!” ล่าสุด ตูมตาม ขนแก๊งเพื่อนซี้หุ่นปัง! อย่าง แมงมุม พงษธัช รัตนเศรณีนัท ณัชพล รัตนมงคล, อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา และ โจ๊ก พิภพ สะระภาณ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND ในตอนพิเศษ วันเพื่อนมีได้ทุกวัน โดยต้องมาประชันสมองดวลตอบคำถามกับแก๊งเพื่อนซี้ของ ดีเจป๋อง กพล ทองพลับ ที่ขนเอาแต่ตัวจี๊ดมา!

     แต่งานนี้เห็นทีจะไม่มีใครจี๊ดไปกว่า หนุ่มตูมตาม เสียแล้ว เพราะระหว่างการแข่งขันเจ้าตัวทั้งหยอด ทั้งรุกพิธีกรสาว ต้นหอม อย่างหนัก ชนิดที่เหล่าเพื่อน ๆ ต้องเข้าไปช่วยห้าม เพราะกลัวว่าจะเลยเถิดกลางรายการ แถม ตูมตาม ยังขอประกาศกร้าวย้ำชัดอีกว่า ตอนนี้โสดจริง ๆ ครับ ของไม่ได้ขาดแต่จะทำอะไรก็ได้ ส่วนเรื่องหัวใจขอพักไว้ก่อน ไม่ใช่ว่าเข็ดที่จะรัก แต่แค่เหนื่อย ขอให้ความรักที่ผ่านมาเป็นบทเรียนทำให้เราเติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งครับ

 

     มาร่วมลุ้นและติดตามชมความสนุกไปพร้อมกัน ในรายการ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ตอนพิเศษ วันเพื่อนมีได้ทุกวัน ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 10 มิถุนายน  วันพฤหัสบดี ที่ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34