superเมีย นุ้ย สุจิรา อ้น-ศรีพรรณ เจี๊ยบ ลลนา

ทำสาวๆ หัวใจสลายครึ่งประเทศ! แต่ง..ไม่แต่ง รู้ชัดๆ จากปาก เจี๊ยบ ลลนา ใน “superเมีย”

Home / TV Variety / ทำสาวๆ หัวใจสลายครึ่งประเทศ! แต่ง..ไม่แต่ง รู้ชัดๆ จากปาก เจี๊ยบ ลลนา ใน “superเมีย”

Superเมีย” รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์เม้าท์มอยสไตล์เมียๆ แต่มีสาระ วันนี้ 2 พิธีกรสุดแซ่บ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ รวมถึงสาวๆ ในสตู ดูซึมๆ เพราะกลัวคำตอบจากปากแขกรับเชิญดีกรีคุณหมอที่เคยควบตำแหน่งนางงาม อย่าง เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่จะมาบอกหมดเปลือก เล่าหมดใจ กับข่าวสร้างเรือนหอรอรัก และเตรียมจัดงานแต่งกับสาวคนรู้ใจ พร้อมเม้าท์มอยหลังเวทีประกวดและตั้งใจจะลงประกวดเพื่อสนองความต้องการของตัว ไม่ใช่ทำเพื่อแม่ อย่างที่หลายคนเข้าใจ มาฟังคำตอบชัดๆ กับคำถามคาใจสาวๆ ที่หมอเจี๊ยบเปิดใจกลางรายกการ “superเมีย”

Superเมีย
Superเมีย

 
“กำลังปลูกบ้านเพื่ออยู่กัน 2 คน เคยมีนักข่าวถามว่าใช่เรือนหอมั้ย เราก็ตอบไม่รู้ว่าเรียกว่าเรือนหอหรือเปล่า แต่เป็นบ้านที่ปลูกไว้เพื่อจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่ ถามว่าจัดงานแต่งมั้ย ถ้าได้แต่งก็ดี”

ปิดท้ายด้วยเสน่ห์ปลายจวัก เจี๊ยบ-ลลนา ยกเมนูเด็ดดวง ที่คิดว่าอร่อยสุดแล้ว แม้จะเป็นเมนูง่ายๆ ดูคุ้นหูคุ้นตา อย่าง “หมูกระเทียมผัดน้ำมันหอย” .. จะต่างจากหมูกระเทียมทั่วไปยังไง และทำไมชีวิตเจี๊ยบถึงขาดน้ำมันหอยไม่ได้ ต้องติดตาม! ขนาด อ้น ศรีพรรณ ยังแอบให้ทีมงานตักไปเก็บไว้เพื่อทานคนเดียว ตามดูได้ใน รายการ “superเมีย” เทปวันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.นี้ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31 

Superเมีย
Superเมีย