THE NEXT IRON CHEF ช่อง 7 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก

ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก 14 เชฟร้องเสียงหลงเจอโจทย์หนัก วัตถุดิบปริศนา สุดโหด

Home / TV Variety / ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก 14 เชฟร้องเสียงหลงเจอโจทย์หนัก วัตถุดิบปริศนา สุดโหด

        ตื่นเต้นเร้าใจจริงๆสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

        เพียงแค่ตอนแรกของการเปิดตัวรายการก็เร้าร้อนดุเดือดกันไปทั่ว โดยเฉพาะเชฟผู้เข้าแข่งขันบอกเลยว่านอกจากฝีมือดีแล้วฝีปากก็ไม่ใช่ย่อย แม้จะยังงงๆกับโจทย์การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) ของการแข่งครั้งแรก แต่ทุกคนก็ต้องปรับตัวเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการแข่งครั้งใหม่ แต่ก็ยังคงเครียดและลุ้นไปกับวัตถุดิบปริศนาเพราะไม่รู้เลยว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

THE NEXT IRON CHEF
THE NEXT IRON CHEF

 

         สำหรับสัปดาห์นี้บอกเลยว่าเชฟทั้ง 14 คนจะต้องเจอกับบททดสอบสุดหินกับวัตถุดิบปริศนา เพราะเพียงแค่เปิดกล่องเห็นวัตถุดิบตั้งเรียงรายกันตรงหน้าทุกคนถึงกับร้องเสียงหลงในความใหญ่โตของเจ้าวัตถุดิบชนิดนี้ แม้จะเป็นเชฟมืออาชีพเมื่อต้องมาเจอกับวัตถุดิบยากๆก็ทำเอาแต่ละคนเป๋ไปเหมือนกัน โดยเชฟทั้ง 14 คนจะต้องนำเอาวัตถุดิบไปรังสรรค์ให้ออกมาเป็นอาหารจานที่ดีที่สุดเพื่อที่จะได้เป็นคนคุมเกมในรอบต่อไป ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่ก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) ซึ่งการแข่งรอบนี้ก็ตื่นเต้นและลุ้นเหมือนกัน โดยเฉพาะการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อที่จะแข่งกัน ดังนั้นการแข่งช่วงนี้จึงดูตึงเครียดแต่ละคนต่างมุ่งมั่นกันสุดๆ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนสองที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด

       ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD