THE NEXT IRON CHEF THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก

THE NEXT IRON CHEF เดือดเกินพิกัด เติ้ล-แก้ว-บูม-บอย ประกาศแตกหักความเป็นเพื่อน!

Home / TV Variety / THE NEXT IRON CHEF เดือดเกินพิกัด เติ้ล-แก้ว-บูม-บอย ประกาศแตกหักความเป็นเพื่อน!

ทั้งเดือดทั้งมันส์จริงๆ สำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

หลังจากลุ้นกันอย่างหนักกับภาระกิจการแข่งขันเป็นทีมของเหล่าบรรดาเชฟทั้งหมด 12 คนที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีม ซึ่งแต่ละทีมก็มีสีสันที่แตกต่างกันออกไปทั้งประสบการณ์และฝีมือของเชฟในทีม แต่ก็สู้กันได้อย่างสนุกถึงใจ

เป็นการแข่งขันแบบทีมที่บอกเลยว่าดุเดือดสู้กันได้อย่างสนุกถึงใจสุดๆ ทั้ง 3 ทีมต่างระดมสมอง ช่วยกันคิดเมนูเด็ดๆออกมาเพื่อหวังพิชิตใจกรรมการ ซึ่งทั้ง 3 เมนูที่แต่ละทีมทำออกมานั้นก็สร้างความลำบากใจให้กับเหล่ากรรมการไม่ใช่น้อย แต่สุดท้ายแล้วทีมที่ทำอาหารออกได้แย่สุดคือทีมของ เชฟเติ้ล-เชฟบอย-เชฟแก้ว-เชฟบูม ซึ่งทั้ง 4 คนจะต้องเข้าไปแข่งขันกันต่อในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา (Bidding Battle) แม้ทั้ง 4 คนจะประสานมือช่วยกันในการแข่งขันแบบทีม แต่สำหรับรอบนี้ต่างคนต่างต้องดิ้นรนเอาตัวรอดเพื่อจะก้าวเข้าสู่รอบลึกๆต่อไป ดังนั้นคำว่า เพื่อน จึงไม่มีในการแข่งขันรอบนี้ โดยการประมูลของในกล่องทั้ง 4 กล่องนั้น เชฟเติ้ล-เชฟบอย-เชฟแก้ว-เชฟบูม ต่างฟาดฟันกันสุดฤทธิ์เพื่อช่วงชิงสิ่งของที่ตัวเองต้องการ ต่างคนต่างใส่กันไม่ยั้งเรียกว่าหักเป็นหักไม่การไว้หน้ากัน ไม่มีการรักษาน้ำใจต่อกัน จนกลายเป็นการปะคะคารมกันแบบดุเดือด แต่สุดท้ายแล้วเชฟทั้ง 4 คนใครจะได้สิ่งของดั่งใจปราถนา และการรังสรรค์เมนูจากกล่องปริศนาของเชฟคนไหนทำออกมาแล้วน่าผิดหวังจนตกที่นั่งลำบาก กลายเป็นเชฟคนต่อไปที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสตเดี้ยม ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD