THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก

โค้งสุดท้าย THE NEXT IRON CHEF สู้กันไฟแล่บ! อาร์-เก่ง-แก้ว-บูม-อิน็อค-จารึก เปิดศึกชิงตั๋วรอบเซมิ-ไฟนอล

Home / TV Variety / โค้งสุดท้าย THE NEXT IRON CHEF สู้กันไฟแล่บ! อาร์-เก่ง-แก้ว-บูม-อิน็อค-จารึก เปิดศึกชิงตั๋วรอบเซมิ-ไฟนอล

ใกล้เข้าไปเรื่อยๆสำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

เหลือเชฟผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คนแล้ว แต่ความเข้มข้นและความยากกลับยิ่งทวีคูณขึ้น สำหรับสัปดาห์นี้ กับโจทย์ วัตถุดิบปริศนา (SECRET INGREDIENT) บอกเลยว่าเมื่อเปิดกล่องออกมาเชฟทั้ง 6 คนถึงกับยืนนิ่งหน้าเครียดไปตามๆกันเพราะวัตถุดิบที่ตั้งอยู่ตรงหน้าแม้จะเป็นวัตถุดิบที่ไม่มีราคาแพง แต่เรื่องของการที่นำไปรังสรรค์ให้กลายเป็นอาหารชั้นเลิศค่อนข้างยาก งานนี้เชฟทั้ง 6 คนเลยเกิดอาการเครียด แต่ในความเครียดของการแข่งขันก็ยังมีมุมให้เชฟทั้ง 6 คนได้ติ่นเต้นและหัวใจชื่นขึ้นมาบ้าง เมื่อมีเสียงกรรมการประกาศดังขึ้นว่า การแข่งขันวันนี้จะคัดเลือกเอาอาหารจานที่ดีที่สุดเพื่อรับสิทธิพิเศษด้วยการผ่านเข้ารอบเซมิ-ไฟนอล เป็นคนแรก โดยไม่ต้องแข่งขันในรอบต่อไป งานนี้ทำเอาเชฟทั้ง 6 คนต่างกระตือรือร้นมุ่งมั่นกับการรังสรรค์เมนูกันอย่างสุดเหวี่ยงเพราะมันคือโอกาสทองที่จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบเซมิ-ไฟนอล โดยไม่ต้องเหนื่อยหรือต้องเจอความกดดันกับโจทย์ที่เหลือ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขันที่บอกเลยว่าลุ้นกันสนุกเพราะเชฟทั้ง 6 คนอยากที่จะก้าวเข้าไปสู่รอบเซมิ-ไฟนอล จึงงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาสาดใส่กันอย่างสุดมันส์ แต่สุดท้ายเชฟคนไหนจะได้ผ่านเข้ารอบเซมิ-ไฟนอลเป็นคนแรก และใครจะเป็นเชฟคนต่อไปที่จะต้องเดินออกไปจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD