THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก

พงษ์-บอย-จี-แก้ว-เติ้ล-ธีน่า ตบเท้าบุกคิทเช่นสเตเดี้ยม ปะจันหน้า เก่ง-บูม-อาร์-จารึก-อีน็อค-โมนะ เปิดศึกสมรภูมิเดือด

Home / TV Variety / พงษ์-บอย-จี-แก้ว-เติ้ล-ธีน่า ตบเท้าบุกคิทเช่นสเตเดี้ยม ปะจันหน้า เก่ง-บูม-อาร์-จารึก-อีน็อค-โมนะ เปิดศึกสมรภูมิเดือด

ทวีคูณความมันส์ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

แม้ผู้เข้าแข่งขันจะน้อยลงไปเรื่อยๆแต่ความยากของโจทย์และความกดดันกลับวิ่งสวนทางกันอย่างตรงกันข้าม สำหรับสัปดาห์นี้บอกเลยว่าสนามการประลองบน คิทเช่นสเตเดี้ยม เดือดสุดๆ เมื่อประตูการแข่งขันเปิดขึ้นเชฟผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน เชฟเก่ง-บูม-อาร์-จารึก-อีน็อค-โมนะ ต่างเดินเข้าประจำที่อย่างมุ่งมั่นพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับโจทย์ วัตถุดิบปริศนา (SECRET INGREDIENT) แต่ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันกรรมการได้ประกาศว่าการแข่งวันนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมการแข่งด้วย จากนั้น เชฟพงษ์-บอย-จี-แก้ว-เติ้ล-ธีน่า ต่างก็ทะยอยเดินออกมาประจันหน้ากับ เชฟเก่ง-บูม-อาร์-จารึก-อีน็อค-โมนะ งานนี้ทุกคนต่างก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นเพื่อนๆกลับมายืน คิทเช่นสเตเดี้ยม อีกครั้ง แต่การกลับมาของทั้ง 6 คนบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะเชฟที่เหลือทั้ง 6 คนต่างก็รู้ดีว่าวันนี้จะต้องเจอกับงานยากงานหนักเป็นแน่แต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่จะต้องเจอนั้นมันคืออะไรได้แต่สวดมนต์ภาวนากันไป ส่วนเชฟทั้ง 6 คนที่ได้กลับมายืนใน คิทเช่นสเตเดี้ยม ก็พอรู้ว่าจะต้องมาเจอกับงานหนักเช่นกัน งานนี้ทั้งสองฝ่ายต่างก็เตรียมพร้อมกับการประจันหน้ากันแบบเต็มที่ พร้อมที่จะเปิดศึกครั้งยิ่งใหญ่กับการเจอกันในครั้งนี้แบบไม่มีข้อแม้ แต่การเปิดศึกอันดุเดือดครั้งใหม่นี้บทสรุปสุดท้ายจะจบลงอย่างไรบอกได้คำเดียวว่าเดือดเกินพิกัดจริงๆ

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD