THE NEXT IRON CHEF THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก

THE NEXT IRON CHEF สุดติ่งของความโหด 7 เชฟเครียดกุมขมับ วิ่งพล่านเจอกับดักสกัด

Home / TV Variety / THE NEXT IRON CHEF สุดติ่งของความโหด 7 เชฟเครียดกุมขมับ วิ่งพล่านเจอกับดักสกัด

ทวีคูณความมันส์ขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

หลังจากที่ได้สมาชิกกลับเข้ามาเพิ่มอีกหนึ่งคนจากการแข่งขันในสัปดาห์ที่ผ่านมาบอกเลยว่าเป็นการแย่งชิงกันอย่างสุดมันส์ สำหรับสัปดาห์นี้แม้จะมีสมาชิกเชฟเข้ามาเพิ่มเป็น 7 คนแต่เรื่องของการแข่งขันก็ยังคงดุเดือดเช่นเคยโดยเฉพาะกับโจทย์ วัตถุดิบปริศนา (SECRET INGREDIENT) ที่งานนี้พอเปิดกล่องวัตถุดิบปริศนาเชฟทั้ง 7 คนถึงกับร้องยี้!!ไปตามๆกัน เชฟแต่ละคนแสดงออกให้เห็นเลยวันนี้ไม่ได้ง่ายอีกตามเคย แถมเหล่ากรรมการก็เข้มงวดกับการรังสรรค์เมนู เลยทำให้เชฟหลายคนเกิดอาการเครียด

นอกเหนือจากความยากของวัตถุดิบปริศนาแล้วการแข่งขันสัปดานี้เชฟทั้ง 7 คนยังต้องเจอกับอุปสรรคชิ้นใหญ่เพราะเชฟทั้ง 7 คนจะถูกกำจัดเวลาในห้องวัตถุดิบเพื่อเลือกสิ่งของต่างๆ โดยเชฟทั้ง 7 คนไม่รู้ตัวมาก่อนว่าการแข่งขันวันนี้จะต้องเจอการกำหนดเวลามาก่อน งานนี้เชฟแต่ละจึงต้องใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหาและพยายามหยิบวัตถุดิบที่ต้องการใช้ออกมาให้เพียงพอในเวลาที่จำกัด บอกเลยว่าแต่ละคนล้นลานเร่งรีบกันสุดๆใครหยิบจับอะไรได้ก็คว้าออกมากันก่อนเผื่อกันพลาดที่จะไม่ได้อะไรเลย ส่วนอุปสรรคใหญ่ของเหล่าบรรดาเชฟจะเป็นอะไรนั้นต้องลุ้นกันดู และงานนี้เชฟคนไหนจะแก้ไขสถานการณ์จนเอาตัวรอดไปได้ แล้วใครคือเชฟคนต่อไปที่จะต้องเดินออกไปจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD