THE NEXT IRON CHEF THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก

THE NEXT IRON CHEF สุดเดือด! ลุกเป็นไฟ 7 เชฟขอโชว์เทพ ทำอาหารออกสเต็ปลีลาฮิพฮอพ

Home / TV Variety / THE NEXT IRON CHEF สุดเดือด! ลุกเป็นไฟ 7 เชฟขอโชว์เทพ ทำอาหารออกสเต็ปลีลาฮิพฮอพ

มันส์สุดๆสำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

เหลือน้อยลงไปเรื่อยๆแล้วสำหรับผู้เข้าแข่งขัน THE NEXT IRON CHEF ตอนนี้เหลือเพียง 7 คนเท่านั้น แต่ในเรื่องความเข้มข้นของบททดสอบกับยากและโหดขึ้นตามระดับ สัปดาห์นี้ยังคงร้อนแรงเช่นเดิมกับการแข่งรอบ วัตถุดิบปริศนา (SECRET INGREDIENT) เพราะเพียงแค่เชฟทั้ง 7 คนเห็นวัตถุดิบถึงกับร้องว้าวกันเลย เพราะวัตถุดิบปริศนาวันนี้บอกเลยว่าเป็นวัตถุดิบที่เลอค่ามากๆ เมื่อวัตถุดิบเลอค่ามีราคาเรื่องของความคิดสร้างสรรจึงเป็นสิ่งที่เหล่ากรรมการเน้นย้ำเป็นพิเศษว่าจะต้องทำมันออกมาให้ดีสมกับราคาวัตถุดิบ และที่สำคัญการแข่งวันนี้เชฟทุกคนจะต้องทำอาหารออกมาในธีมฮิพพอพ แค่บอกโจทย์การแข่งออกมากฌทำเอาเชฟแต่ละคนยืนงงไปตามๆกันว่าจะทำออกมาในสไตล์ไหนแบบไหนอย่างไรดีเพื่อให้เข้ากับธีมฮิพพอพ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพงานนี้แต่ละคนออกสเต็ปกันอย่างสุดเหวี่ยงทั้งลีลาการทำอาหารและลีลาการแร๊พเล่าที่มาของเมนู บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดาจริงๆ นักร้องแร๊พเปอร์หลายคนในเมืองไทยมีหนาวในลีลาของเชฟแต่ละคนแน่นอน ซึ่งลีลาการแร๊พของเชฟคนไหนจะมันส์ถึงใจต้องติดตามชม ส่วนการแข่งรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา (Bidding Battle) ก็เป็นอีกรอบที่ตื่นเต้นและลุ้นสุดๆ แต่สุดท้ายแล้วใครจะต้องเป็นเชฟคนต่อไปที่จะต้องเดินออกไปจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD