จันจิ จันจิรา ช่อง 7 ป๋อง กพล เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน แหวน 5 ท้าแสน

ป๋อง กพล เปย์สาวไม่สนลูก-เมีย บอกรัก “จันจิ” พร้อมยกเงินทั้งหมดให้ หาก จันจิ ยอมมากราบที่อก

Home / TV Variety / ป๋อง กพล เปย์สาวไม่สนลูก-เมีย บอกรัก “จันจิ” พร้อมยกเงินทั้งหมดให้ หาก จันจิ ยอมมากราบที่อก

       รายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เรียกว่าเป็นรายการเกมคำถามภาพปริศนา ที่แจกเงินทั้งดาราที่มาแข่งขันในรายการ รวมถึงผู้ชมที่ร่วมเล่นเกมอยู่ทางบ้านด้วย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และรอเล่นเกมพร้อมรายการออกอากาศทางโทรทัศน์ สัปดาห์นี้มาเล่นไปพร้อมกับแขกรับเชิญ 2 สาวสวย “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย – เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” และ ดีเจแห่งคลื่นหลอน “ป๋อง กพล ทองพลับ” ร่วมด้วยกูรูลูกหนัง “แจ๊คเล็ก สุวินัย อ่อนสะอาด”

        ซึ่งช่วงก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน “ป๋อง กพล” ออกลายยั่วๆคั่วๆ “จันจิ” แบบชัดๆระดับ HD เลยว่า ถ้าได้เงินรางวัลจากทางรายการ จะยอมเปย์เซ็นเช็คเงินสดให้ จันจิ และ เฌอเบลล์ ทั้งหมด พร้อมเกี่ยวก้อยสัญญาว่าจะยกให้จริง แต่มีข้อแม้ว่า จันจิ จะต้องมากราบขอบคุณที่หน้าอกของ ป๋อง เท่านั้น จนพิธีกร เอ-วราวุธ ทักว่า แล้วไม่รักภรรยากับลูกชายแล้วหรอ? หนุ่ม ป๋อง รีบสวนทันควันว่า “ยังรักลูก รักเมีย เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ รักจันจิ รักเฌอเบลล์ มากกว่า”เรียกว่า ป๋อง มีความจริงจังในการเต๊าะขั้นสุด ทำเอาทั้ง จันจิ และ เฌอเบลล์ ต้องหันไปขอความช่วยเหลือ จากพิธีกรเลยทีเดียว!

งานนี้ทีมไหน จะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ และได้รับเงินรางวัลกลับบ้านไป ระหว่าง ทีมสายเปย์ “ป๋อง – แจ๊คเล็ก” หรือจะเป็นฝั่ง  2 สาว “จันจิ – เฌอเบลล์” ตามชมและเล่นเกมพร้อมกัน ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGSวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม  – วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35