THE NEXT IRON CHEF ช่อง 7 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก

12 เชฟกระทะเหล็ก เปิดฉากเฉือดเฉือนคารม 4 กรรมการสุดเดือด!!

Home / TV Variety / 12 เชฟกระทะเหล็ก เปิดฉากเฉือดเฉือนคารม 4 กรรมการสุดเดือด!!

           ตื่นเต้นจริงๆสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

          ดุเดือดกันไปทั่วโดยเฉพาะเชฟผู้เข้าแข่งขันบอกเลยว่านอกจากฝีมือดีแล้วฝีปากก็ไม่ใช่ย่อยเพราะเป็นการปะทะคารมกันของผู้เข้าแข่งขันกับกรรมการเรียกว่าเด็ดเผ็ดมันส์ไม่มีใครยอมใครจริงๆ  แม้จะเริ่มคุ้นชินกับโจทย์การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) กันแล้ว แต่ทุกคนยังเกิดอาการเครียดเหมือนเดิมเพราะต้องลุ้นว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร

THE NEXT IRON CHEF
THE NEXT IRON CHEF

 

         สัปดาห์นี้บอกเลยว่าเชฟทั้ง 12 คนยังคงต้องเจอกับบททดสอบที่ไม่ใช่เรื่องง่ายกับการที่จะก้าวไปเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ เพียงแค่เปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบตั้งเรียงรายสูงตะหง่านตรงหน้าทุกคนถึงกับร้องเสียงหลงในความอลังการของเจ้าวัตถุดิบชนิดนี้ ซึ่งเชฟทั้ง 12 คนจะต้องนำเอาวัตถุดิบไปรังสรรค์ให้ออกมาเป็นอาหารจานที่ดีที่สุดเพื่อที่จะได้เป็นคนคุมเกมในรอบต่อไป โดยตลอดการแข่งเชฟแต่ละคนก็พยายามคิดเมนูเด็ดออกมาหวังจะพิชิตใจกรรมการ แต่ด้วยความเป็นเชฟมืออาชีพขั้นตอนและวิธีคิดอาจจะดูซับซ้อนหรือหลายขบวนการจึงทำให้เกิดการเฉือดเฉือนคารมกับเหล่ากรรมการกันบ้างบอกเลยว่างานนี้ดุเดือดจริงๆ  ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่ก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) ซึ่งการแข่งรอบนี้ตื่นเต้นสุดๆ โดยเฉพาะการแย่งประมูลวัตถุดิบและเวลาเพื่อใช้แข่งกัน  การแข่งช่วงนี้จึงดูตึงเครียดแต่ละคนต่างมุ่งมั่นกันสุดๆ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนสามที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด 

           ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD