ฝน ธนสุนธร หลิว อาจารียา แก้ม วิชญาณี แหวน 5 ท้าแสน

“แก้ม” ลั่น “ตั้ม” ไม่เป็นมงคล!!! หลังเจอเป็นรูปคำถาม ใน “แหวน 5 ท้าแสนฯ”

Home / TV Variety / “แก้ม” ลั่น “ตั้ม” ไม่เป็นมงคล!!! หลังเจอเป็นรูปคำถาม ใน “แหวน 5 ท้าแสนฯ”

เรียกว่าลุ้นกันทุกภาพคำถาม ระทึกกันทุกวินาที ยิ่งรู้มากก็ยิ่งมีสิทธิ์สะสมเงินรางวัลมาก สำหรับเกมการแข่งขันภาพปริศนา ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ซึ่งสัปดาห์นี้มาร่วมเล่นเกมไปกับ คู่พี่น้องนักร้องเสียงคุณภาพ ที่ควงกันมาเล่นเกมด้วยกันครั้งแรกในชีวิต! “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น – เกศ จิณภัค เปียกลิ่น” พร้อมด้วยทีมคู่ต่อสู้ที่มีฉายา เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนธร” และ ธิดาแดนซ์ “หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์”

 

บอกได้เลยว่าเกมนี้ไม่อ่อนโยน สำหรับ “แก้ม” เลย!!! เพราะแม้แต่ภาพคำถามที่เป็นหน้าเพื่อนสนิท อย่าง “ตั้ม – วราวุธ” ยังทำให้แก้มเสียมู้ดหนัก จนเผลอลั่นออกมาว่า “แค่รูปแรก ก็ไม่เป็นมงคลแล้ว” ด้วยความที่สนิทกันมากเกินไป จนลืมสังเกตลักษณะรูปร่างภายนอก ว่ามีอะไรที่เป็นจุดหลักที่ต้องจำ งานนี้ “แก้ม” ยังเผยอีกว่า

 

“ตื่นเต้นมากๆที่ได้มาร่วมเล่นเกมในรายการ แหวน 5 ท้าแสน ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ชวน น้องเกศ มาเล่นเกมด้วย  ซึ่งเป็นการจับคู่เล่นเกมที่มีความเห็นไม่ตรงกันเลย (ขำ) เพิ่งจะมีโอกาสที่ได้เล่นเกมตอบคำถามแบบจริงๆจังๆ ครั้งแรกของแก้มเลยค่ะ เอาจริงๆเกมกลัวตัวเองตอบไม่ได้ กลัวตัวเองโง่มาก (หัวเราะ) ส่วนน้องเกศ ก็ตื่นเต้น เครียด กลัวจะช่วยแก้มตอบคำถามไม่ได้ แต่ก็คุยกันไว้ว่า เล่นเกมสนุกๆ ทำให้ดีที่สุดก็พอ แต่คำถามข้อแรก ก็พาแก้มปวดหัวแล้วค่ะ ได้ภาพคำถามเป็น ตั้ม วราวุธ ในใจแบบคิดเลยว่า โอ๊ย! ไม่เป็นมงคลเลย แล้วชั้นจะเล่นเกมต่อยังไง ถ้าตอบผิดก็ไม่เป็นไรเนอะ ช่างมันๆ ตั้มไม่ว่าแก้มหรอก เอาจริงๆเราก็ไม่ได้จ้องหน้าตั้มขนาดนั้น ใครจะไปจำได้ ว่าตั้มมีอะไร ที่ตรงไหนบนหน้า (หัวเราะ) ต้องมาลุ้นกันค่ะว่า ทางรายการถามอะไรบนใบหน้าของตั้ม แล้วแก้มจะตอบได้มั้ย การเล่นเกมครั้งแรกระหว่างแก้ม และ น้องเกศ ที่ต้องแข่งขันกับ พี่ฝน , พี่หลิว ซึ่ง 2 คนนี้ เก่งมากจริงๆ  เรา 2 คน จะได้เงินรางวัลกลับไปมั้ย ฝากตามเชียร์ด้วยนะคะ”

ตามลุ้นและร่วมเล่นเกมตอบคำถามกับ “แก้ม – เกศ” และ “ฝน – หลิว” พร้อมรายการออกอากาศทางหน้าจอโทรทัศน์ ใน  “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 15  – วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง7HD หมายเลข 35