ฝน ธนสุนธร รายการ ลูกทุ่งไอดอล ลูกทุ่งไอดอล

ฝน ธนสุนธร ตัดพ้อหนัก “เป็นครูสอนศิษย์ แต่ศิษย์ทำไม่ได้ ก็ไม่ใช่ครูที่เก่งพอ”

Home / TV Variety / ฝน ธนสุนธร ตัดพ้อหนัก “เป็นครูสอนศิษย์ แต่ศิษย์ทำไม่ได้ ก็ไม่ใช่ครูที่เก่งพอ”

ขับเคี่ยวดุเดือดอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงรอบ “ท้าชิง” เป็นที่เรียบร้อย โดยเหล่าไอดอลทั้ง 44 คน ต้องมาจับคู่ดวลเพลง และมีคนต้องตกรอบและทิ้งฝันกลับบ้านไปก่อนหลายคน!!!

โดยในสัปดาห์นี้ยังเหลือเหล่าไอดอลที่รอพิสูจน์เสียงร้อง พร้อมฟาดคู่ต่อสู้อีกหลายคู่แข่งขัน! แต่มวยเอกที่เล่นเอาผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายหญิง อย่าง “ฝน ธนสุนธร” เป็นต้องกุมขมับในการตัดสิน คือคู่ของ “ส้มป๊อก – ยุพิน จันทแสง” สาวเสียงดีจากจังหวัดจันทบุรี นั่งเก้าอี้หมายเลข 14 มีดีกรีคว้าแชมป์ร้องเพลงจากเวทีใหญ่มาแล้วหลายสมัย! เจ้าตัวเผยว่า “หนูประกวดร้องเพลง รับงานร้องเพลงโดยไม่เกี่ยงว่าเงินน้อย พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่ออยากให้พ่อสบาย หนูอยู่กับพ่อ 2 คน ไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเอง วันนี้หนูมาเพื่อสู้ฝันให้พ่อหนูได้สบายสักครั้ง” โดยขอเลือกท้าชิงกับผู้เข้าแข่งขัน เก้าอี้หมายเลข 5 อย่าง “สตางค์ – รุ่งทิวา วิบุตร” สาวเสียงแน่นจากกรุงเทพฯ ที่เริ่มร้องเพลงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ! และเคยหยุดร้องเพลงไป 4 ปีเพราะคุณพ่อเสีย แต่วันนี้เจ้าตัวขอกลับมาสานฝันให้พ่ออีกครั้งเพราะคุณพ่ออยากให้เป็นนักร้อง ซึ่ง 2 สาวต้องมาปะทะกันผ่านเพลง “เขียนฝันไว้ข้างฝา” เพลงช้าสุดซึ้งจากต้นฉบับ รัชนก ศรีโลพันธุ์ ที่เนื้อหาเพลงตรงกับชีวิตทั้งคู่ เพราะทั้ง 2 คนต่างมาสู้ฝันเพื่อพ่อ!

งานนี้เลยไม่มีใครยอมใคร ทำเอากรรมการเครียดหนัก โดยเฉพาะ “ผอ.ฝน” ที่เครียดจนพิธีกร “ก๊อท – จักรพันธ์” ถึงกับต้องท้วงถามจน “ผอ.ฝน” ต้องสารภาพว่า “ฝนมีโอกาสได้เข้าไปสอนน้องในการซ้อมเพลงนี้ด้วย ตอนเข้าไปสอนเราจะเห็นว่าเด็กคนไหนมีเอกลักษณ์อะไร ใครที่ยังทำไม่ดี ครูก็ติงให้แก้ไข เพลงนี้เราต้องเก็บความเศร้าไว้ในใจเพราะเนื้อเพลงคือบอกให้ต้องสู้เพื่อคนข้างหลัง ส้มป๊อกสามารถสื่ออารมณ์เพลงได้ดีมาก อาจต้องปรับอีกนิดหน่อย แต่สตางค์ หนูเป็นคนที่มีต้นทุนเสียงแข็งแรง แต่ติดร้องเพลงคำโต ซึ่งรูปปากมันไม่ถูกต้อง มันทำให้เสียงที่ออกมาไม่เป็นไปตามวรรณยุกต์หรือสระ ซึ่งครูฝนก็ได้บอกให้ปรับ แต่วันนี้แข่งจริงหนูกลับทำไม่ได้ ครูขอโทษตัวเองคนเดียวค่ะที่สอนศิษย์แล้ว ศิษย์ทำไม่ได้ ครูไม่เก่งพอ” เล่นเอา “สตางค์” ไอดอลผู้นั่งเก้าอี้หมายเลข 5 ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะทำผลงานออกมาไม่ดีจนครูฝนต้องผิดหวัง!

คงต้องมารอลุ้นแล้วว่า การแข่งขันคู่นี้จะจบลงอย่างไร ครูฝน และเหล่ากรรมการจะเทคะแนนให้ผู้เข้าแข่งขันคนไหนผ่านเข้ารอบไปได้ ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 4 เมษายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35