ช่อง pptv รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama s Talk (ทอล์คตัวแม่)

3 ตัวแม่ เมย์ เอ๋ โอ๋ เปิดใจ คุยเรื่องบนเตียง แซ่บแน่!

Home / TV Variety / 3 ตัวแม่ เมย์ เอ๋ โอ๋ เปิดใจ คุยเรื่องบนเตียง แซ่บแน่!

      กลายเป็นรายการขวัญใจคุยสาวๆ ตลอดจนแม่บ้านทั้งหลาย สำหรับรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk (ทอล์คตัวแม่) ผลิตโดย บริษัท มิรา โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30 -11.00 น. ทาง ช่อง PPTV HD 36 นำทีมโดย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย , เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ , โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ล่าสุดเพิ่มช่วง เรื่องบนเตียง แค่ชื่อก็แซ่บแล้ว

รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋
รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk (ทอล์คตัวแม่)

 

      โดย โอ๋ ภัคจีรา เผยถึงเรื่องนี้ สำหรับรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk (ทอล์คตัวแม่) เรามีการปรับเปลี่ยนเรื่อยๆ เพื่อให้คนดูถูกใจมากที่สุด เพราะเราเป็นรูปแบบรายการวาไรตี้ถ่ายทอดสด ที่เม้าท์ทั้ง ข่าวบันเทิง, เรื่องราวสังคมรอบตัว, ไลฟ์สไตล์ 2019 ที่อัพเดทชีวิตให้ไม่ตกเทรนด์ รวมถึงเปิดประเด็นเรื่องเล่าของผู้หญิงที่มีปัญหากับคุณสามี เรียกว่าดูรายการเราจบครบทุกเรื่องที่ผู้หญิงอยากรู้

รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋
รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk (ทอล์คตัวแม่)

 

     แต่ล่าสุดมีการเพิ่มช่วง เรื่องบนเตียง ซึ่งจะเรื่อราวเรื่องลับๆ มีปัญหาคาใจ ที่ไม่กล้าถาม ฝากมาได้ พวกเรา 3 แม่จะหาคำตอบให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอ่อนปวกเปียก นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ล่มปากอ่าว อารมณ์ค้าง ซึ่งทุกวันพฤหัสบดี จะมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญมาให้คำตอบ แม้จะเป็นลับ แต่เราจะคุยกันแบบเปิดเผย โอ๋ กล่าว

รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋
รายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk (ทอล์คตัวแม่)

 

      ติดตามชมรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk (ทอล์คตัวแม่)ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30 -11.00 น. ทาง ช่อง PPTV HD 36 หรือ LIVE สด ทุกวันผ่านทาง Facebook fanpage : PPTV HD 36 : PPTV HD 36 บันเทิง : mayaeyoh Social network ของรายการ Instagram : @mayaeyoh FB Fanpage : @mayaeyoh และดูย้อนหลังได้ที่ LINE TV