ช่อง PPTV HD

กิ๊กดู๋ฯ คว้าศิลปินดังต่างยุค เจินเจิน-หนามเตย ตามหาเงาเสียง!!

Home / TV Variety / กิ๊กดู๋ฯ คว้าศิลปินดังต่างยุค เจินเจิน-หนามเตย ตามหาเงาเสียง!!

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้พิเศษสุดๆ เพราะในช่วงประชันเงาเสียง สองพิธีกรคู่หูอย่าง ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋ สัญญา คุณากร เอาใจแฟนเพลงรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ด้วยการจับคู่ศิลปินดังต่างยุคต่างสมัย

เจินเจิน บุญสูงเนิน

คนแรกเป็นนักร้องรุ่นใหญ่ เจินเจิน บุญสูงเนิน เจ้าของผลงานเพลงคุณภาพระดับแถวหน้า ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง,ต้องสู้จึงจะชนะ ฯลฯ ที่ควงคู่มากับนักร้องสาวหล่อ เสียงดี มากฝีมือ อย่าง หนามเตย สะแบงบิน เจ้าของเพลงฮิต ชอบแบบนี้ ที่กำลังโด่งดังสุดๆ การันตีด้วยยอดวิว บนยูทูป

หนามเตย สะแบงบิน

งานนี้ทั้ง เจินเจิน และ หนามเตย ต้องมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงตัวเอง โดย เจินเจิน คว้าเพลงใหม่ รู้สึกดีที่คิดถึง โชว์อลังการสมชื่อเจินเจิน ต่อด้วย หนามเตย ที่คว้าเพลงฮิตสองร้อยล้านวิว ชอบแบนี้ ทำเอาคนทั้งสตูฯ ฟินไปตาม ๆ กัน โดยเฉพาะ ป๋ากิ๊ก ถึงกับร้องติดปากว่าจะเอาแบบนี้ จากนั้นเปิดตัวชายหนุ่มเสียงดีผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง เจินเจิน ที่ต่างก็งัดเทคนิคการร้อง ไม่ว่าจะเป็นทำเสียงให้เล็กมาแข่งประชันให้เหมือนศิลปินต้นฉบับแบบไม่มีใครยอมใคร

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ต่อด้วยการเปิดตัวสาวหล่อผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง หนามเตย ที่นอกจากจะก๊อปปี้เสียงแล้ว ยังเลียนแบบการแต่งตัว ทรงผม มาอย่างกับโคลนนิ่ง แต่งานนี้ใครจะเสียงเหมือนที่สุด!!!ห้ามพลาด จากนั้นเปิดตัวการแข่งขันชิงเงินล้านของชุมชน ที่เดินทางเข้ามาสู่รอบที่สองของการแข่งขันแล้ว สัปดาห์นี้พบกับ จ. อ่างทอง ปะทะ จ. นครปฐม เริ่มจาก อ้น ฐาปกรณ์ จากจังหวัดอ่างทอง มาในเพลง ชอบแบบนี้ ของ หนามเตย โชว์จัดจ้าน

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

แถมยังมีความเอนเตอร์เทนเนอร์สูงอีกต่างหาก ทำเอาเหล่า คอมเมนเตเตอร์ถึงกับเอ่ยปากชมว่าเพอร์เฟค ต่อด้วยสาว ปูนิ่ม กันตณัช จากจังหวัดนครปฐม คว้าเพลง ผัวข้าใครอย่าแตะ ของ เจินเจิน บุญสูงเนิน มาโชว์ จนเจ้าของเพลงอ้าปากค้าง

ายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

แต่งานนี้จะมีแค่จังหวัดเดียวที่ผ่านเข้ารอบ จะเป็นจังหวัดไหน ต้องติดตาม ใน รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

เจินเจิน-หนามเตย รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน