ช่อง PPTV HD รายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน

ยิ่งยง ยอดบัวงาม ดีใจ!! ผู้เข้าแข่งขันใช้เพลงชิงเงินล้าน ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Home / TV Variety / ยิ่งยง ยอดบัวงาม ดีใจ!! ผู้เข้าแข่งขันใช้เพลงชิงเงินล้าน ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

รายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน จะได้รู้แล้วว่าเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน จะเป็นของจังหวัดใด ระหว่าง จ.อ่างทอง และ จ.มหาสารคาม คู่นี้เสียงดี มีเอกลักษณ์ที่ฟันฝ่าอุปสรรค ฟาดฟันกันเข้ามาแบบดุเดือด ผ่านเข้ามาในรอบลึกแบบไม่มีใครยอมใคร จนเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่ต้องมาร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับ อย่าง ยิ่งยง ยอดบัวงาม กับการแข่งขันรอบที่ผ่านๆ มา แต่ละโชว์ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ขนลุกโชว์เป๊ะทั้งคู่ สมเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี

โดยทั้งสองทีม ต่างมีน้ำเสียงดีคนละแบบ ทำให้ได้ใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ไปเต็ม ๆ ทั้ง อ้น ฐาปกรณ์ คงสุวรรณ จังหวัดอ่างทอง และ โอ้เอ้วรรณิษา วัฒนราช จากจังหวัดมหาสารคาม โดยสัปดาห์นี้ถ่ายทอดสดให้ฟังน้ำเสียง และลีลากันแบบกินกันไม่ลง แถมให้ลุ้นกันแบบห้ามกระพริบตา ซึ่งทีมไหนจะคว้าแชมป์และเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาท เพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ห้ามพลาด!!

งานนี้ ยิ่งยง เปิดใจว่า ดีใจมากที่จะได้เจอกันในวันถ่ายทอดสดนี้ รู้มาว่าน้อง ๆ ต้องใช้เพลงของเรามาแข่งขันชิงเงินรางวัลหนึ่งล้านบาท ยิ่งภูมิใจนะ อยากเห็นมากๆ เลย ได้ยินมาว่าที่ผ่านมาโชว์ของน้องๆ สุดยอดเลยทีเดียว และตอนนี้ก็เปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตให้คะแนนกันแล้ว

รักใครเชียร์ใคร อยากให้จังหวัดไหนชนะ ก็อย่าลืมโหวตกันเข้ามา ชื่นชอบ จังหวัดอ่างทอง กด 1 และถ้าชื่นชอบจังหวัดมหาสารคาม กด 2 แล้วส่งมาที่เบอร์ 4806789 และผมอยากให้ทุกคนมาติดตาม รอชมรอบชิงชนะเลิศพร้อมกัน แบบสดๆ ใน รายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 แล้วเจอกันนะครับ