ช่อง 7HD รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ โดนัท ภัทรพลฒ์

โดนัท ภัทรพลฒ์ เปิดตัวสาวในความลับออกรายการ ครั้งแรก!

Home / TV Variety / โดนัท ภัทรพลฒ์ เปิดตัวสาวในความลับออกรายการ ครั้งแรก!

เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มหน้าใส ดาวรุ่งแห่งช่อง 7HD โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่มีดีกรีเป็นถึง ผู้ชนะเลิศจากการประกวด Smart Boy ปี 2013 หลังจากนั้นก็มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด โดนัท ถึงคราวเปิดตัวสาวในความลับ ผู้เป็นคนเบื้องหลัง คอยสนับสนุนและผลักดัน โดนัท ให้เข้าสู่ชีวิตในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว! หญิงคนนั้นคือ คุณแม่วาส วาสนา เดชพงษ์วรานนท์ ซึ่งหนุ่ม โดนัท ได้ชักชวน แม่วาส มาร่วมแข่งขันในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ โดยเกมนี้ เป็นที่แรกและรายการแรก ที่ โดนัท ได้เปิดตัวคุณแม่ออกสื่อโทรทัศน์ อย่างเป็นทางการ

โดนัท ภัทรพลฒ์ คุณแม่วาสนา

ทางด้าน โดนัท เผยว่า ผมมีวันนี้ได้เพราะคุณแม่เลยครับ ซึ่งเวลาไปไหนด้วยกัน ทุกคนจะคิดว่าเป็นพี่สาว ไม่ใช่แม่ (ยิ้ม) เรื่องการเข้าวงการบันเทิงได้ ก็คุณแม่นี่แหละที่เป็นคนผลักดันให้ทุกอย่าง อย่างตอนที่ประกวด Smart Boy คุณแม่เป็นคนสมัครให้ และขอให้เราประกวด เพราะแม่อยากให้เราอยู่ในแวดวงบันเทิง อยากเห็นเราอยู่ในจอทีวี เราก็เป็นคนตามใจแม่ อะไรที่แม่ มีความสุข เราก็พร้อมทำให้ อย่างครั้งนี้ที่มาร่วมรายการ เกมแจกเงิน ก็เพราะแม่เลย แม่เป็นแฟนรายการนี้ และแม่อยากมารายการนี้นานแล้ว

รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์

พอทางทีมงานติดต่อมาว่าจะให้เรามาแข่งขันในรายการ แม่ผมตกลงทันทีเลยครับ ก็เป็นการเปิดตัวผู้หญิงของโดนัท (หัวเราะ) ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยนะ ที่ผมได้ควงแม่ออกรายการทีวี ก็ดีใจครับ ที่แม่กับผมจะได้เล่นเกมด้วยกัน พูดแล้วจะหาว่าอวด แต่แม่ผมคือความรู้เคลื่อนที่เลยครับ คุณแม่เป็นคนที่เล่นเกมตอบคำถามเก่งมาก ตอนที่ดูรายการอยู่ที่บ้าน คือแม่ตอบได้ทุกข้อจริงๆ มาติดตามกันครับว่าครั้งนี้ ผมกับแม่จะสามารถคว้าเงินกลับไปได้เท่าไร เป็นการเล่นเกมที่ดุดันมาก มีสิบทุ่มสิบ มีล้านทุ่มล้าน ฝากติดตามรายการด้วยนะครับ

รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ ช่อง 7HD

ตามเชียร์การแข่งขันของคู่แม่ลูกพระเอกวัยใส โดนัท – แม่วาส ในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

THE MONEY DROP ไทยแลนด์
รายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ ช่อง 7HD