ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL เขตต์ ศิรสิทธิ์ แอมมี่ ศิริลักษณ์

กว่าจะมาเป็นแชมป์! เจาะลึกชีวิต “แอมมี่-เขตต์” ใน “ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL”

Home / TV Variety / กว่าจะมาเป็นแชมป์! เจาะลึกชีวิต “แอมมี่-เขตต์” ใน “ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL”

แข่งขันกันจนได้แชมป์ครบทั้ง 3 ซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” เวทีการแข่งขันที่ค้นหาไอดอลลูกทุ่งของประเทศไทย ล่าสุดนี้ ทางรายการ ขอนำเสนอรายการพิเศษ “ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL” รายการสุดเอ็กซ์คลูซีพ ที่จะนำเสนอเรื่องราวเส้นทางการแข่งขันบนเวทีลูกทุ่งไอดอล ที่เปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปิน และเป็นขวัญใจของแฟนๆรายการ โดยรวบรวมภาพเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีพการประกวดของแชมป์ ลูกทุ่งไอดอล ทั้ง 3 ซีซั่น

โดยในวันเสาร์นี้จะเล่าถึงประวัติความเป็นมา เส้นทางของแชมป์จากซีซั่น 1 “แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม” และ แชมป์จากซีซั่น 2 “เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา” เป็นการย้อนภาพไปตั้งแต่การเริ่มแข่งขันออดิชั่นผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศ จนเข้ารอบ 100 คน เข้าสู่ 20 คน และเป็น 8 คนสุดท้ายของในรายการ จนในที่สุดก็รับตำแหน่งแชมป์ ลูกทุ่งไอดอล อย่างสมศักดิ์ศรี บอกได้เลยว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ ทั้ง แอมมี่ และ เขตต์ ต้องพิสูจน์ความเป็นลูกทุ่งไอดอลโดยการฝ่าฟันบททดสอบจากโจทย์เพลงต่างๆมากมายที่รายการกำหนดให้ ถึงขั้นถอดใจ และเกือบจะยุติการแข่งขัน และพร้อมสละสิทธิ์ออกจากการประกวดกลางรายการมาแล้ว!!!

ติดตามเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีพแบบเจาะลึกของ “แอมมี่ – เขตต์” ลูกทุ่งไอดอล เรื่องราวเบื้องหลัง ความรู้สึกระหว่างการแข่งขันที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL” วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD