ช่อง 7HD ลูกทุ่งไอดอล แอมมี่ ศิริลักษณ์

เส้นทางไอดอลไม่ง่าย! “แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล” ลั่น “เพลงแหล่” ไม่ใช่ทาง!

Home / TV Variety / เส้นทางไอดอลไม่ง่าย! “แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล” ลั่น “เพลงแหล่” ไม่ใช่ทาง!

       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโจทย์ของรอบ “สู้ยกทีม” ที่วัดความสามารถการเป็น “ลูกทุ่งไอดอล” ได้เป็นอย่างดี สำหรับเพลงแหล่ ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562) ผู้เข้าแข่งขันได้ทำโชว์ออกมาได้อย่างสวยงาม ทำเอาเหล่าเทรนเนอร์และคอมเมนเตเตอร์ชื่นชมในความสามารถของน้องๆ เพราะในรอบที่ผ่านมา ทีมที่แพ้ต้องมีการคัดคนในทีมออก ทีมละหนึ่งคน ซึ่งทำให้โชว์ต้องปรับเปลี่ยน แต่ทุกคนก็ทำออกมาได้ดี

       เปิดรอบเพลงแหล่ด้วย ทีมเทรนเนอร์ครูแคท ที่มาโชว์ในเพลง แหล่กินรี ตามด้วยทีมเทรนเนอร์กระแต กับเพลงแหล่ อาลัยพระรถ และ ทีมเทรนเนอร์ฝน  หลิว ที่ยังเหลือสมาชิกทีมครบ 5 คน กับเพลง สี่กษัตริย์เดินดง แต่เหมือนรอบนี้อาจจะทำให้สมาชิกทีมเหลือไม่ครบ เพราะหนึ่งในสมาชิกทีม อย่าง “แอมมี่ ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม” ผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นในแนวเพลงเร็ว มาตั้งแต่รอบแรกกลับเกิดความไม่มั่นใจ เพราะมาเจอโจทย์เพลงที่ไม่ถนัด และไม่ชอบโจทย์เพลงแหล่นี้เลย จนเจ้าตัวต้องเผยความในใจออกมาต่อหน้าทีมงาน ว่า “ทำไมหนูต้องมาร้องเพลงแหล่ด้วย ทั้งที่มันไม่ใช่ความสามารถของตัวเอง มันแบบไม่ใช่ทางตัวเอง เลยรู้สึกว่ามันเฟลมาก ยิ่งพอตอนแบ่งท่อน รู้เลยว่าหนูร้องไม่ได้เลย แต่ถ้าหนูทำไม่ได้ ทีมก็จะเละ เพราะทุกคนร้องกันได้หมด มีแต่หนูคนเดียวที่ร้องไม่ได้เลย”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

       แต่พอช่วงออนสเตจกลับทำได้ดี จน เทรนเนอร์ฝน อดชมไม่ได้ “ประทับใจมาก โดยเฉพาะแอมมี่มาแรกๆ ไม่ได้เลย ร้องไม่ได้เลยด้วยซ้ำ แต่วันนี้เขาได้แสดงความสามารถของเขาทั้งหมด ขุดมันออกมาหมดเลย พี่ฝนอยากบอกว่า พี่ฝนภูมิใจ ภูมิใจที่สุด พี่ไม่รู้หรอกว่าวันนี้ทีมนี้จะชนะหรือไม่ชนะ แต่หนูชนะใจพี่มากๆ ค่ะ”

       ต้องมาติดตามโชว์จากทีมเทรนเนอร์ฮาย  จิ้งหรีดขาว ว่าจะออกมาได้ประทับใจแค่ไหน แล้วทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ และทีมที่แพ้จะคัดใครออก? ลุ้นพร้อมกัน ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด35